văn bằng 2 tiếng anh

Top 3 trường đào tạo văn bằng 2 tiếng Anh chính quy uy tín tại Hà Nội

Học Tập

Tiếng Anh đang trở thành một trong những ngành cực hot hiện nay, để có thể giúp bạn hòa nhập và sống sót trong xã hội hiện đại hóa như ngày nay. Vậy nên học cao đẳng ngoại ngữ ở đâu? Bài viết này sẽ giới thiệu tới quý bạn đọc top 3 trường đào tạo văn bằng 2 tiếng Anh chính quy uy tín tại Hà Nội. 

Top 3 trường đào tạo tiếng Anh văn bằng 2 tại Hà Nội

Hiện nay rất nhiều trường đào tạo tiếng Anh chất lượng, những đào tạo văn bằng 2 tiếng Anh không phải ở đâu cũng uy tín. Sau đây là top 3 trường có văn bằng 2 tiếng Anh:

  • Đại Học Ngoại Ngữ- Đại Học Quốc Gia Hà Nội
  • Trường Đại Học Hà Nội
  • Trường Cao Đẳng Ngoại Ngữ Và Công Nghệ Việt Nam

Trong số top 3 trường nói trên thì phải kể đến Trường Cao Đẳng Ngoại Ngữ Và Công Nghệ Việt Nam. Đây là một trong những trường cao đẳng đào tạo văn bằng 2 tiếng Anh chất lượng tốt, uy tín hàng đầu, với 13 năm hình thành và phát triển đã và đang trở thành một địa chỉ tin cậy của hàng nghìn sinh viên, học viên.

Lợi thế của trường cao đẳng so với các trường đại học này đó là thời gian đào tạo văn bằng 2 tiếng Anh ngắn hạn chỉ 3 kì học tương đương với 1.5 năm. Bên cạnh đó thì chi phí học tập thấp, bạn nhanh chóng ra trường đi làm kiếm thêm thu nhập. Học văn bằng 2 tại Trường Cao Đẳng Ngoại Ngữ Và Công Nghệ Việt Nam bạn sẽ được học tập cùng đội ngũ giảng viên tài giỏi, nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ mang đến cho các bạn những bài giảng thú vị, những kiến thức phong phú. 

văn bằng 2 tiếng anh

Những ưu điểm khiến bạn không thể bỏ qua văn bằng 2 tiếng Anh 

Học văn bằng 2 tiếng Anh hay học cao đẳng tiếng Anh hay học văn bằng 2 tiếng Nhật, tiếng Hàn? Đó là những thắc mắc của đông đảo giới trẻ, học viên khi lựa chọn học văn bằng 2. Học văn bằng 2 tiếng Anh có những ưu điểm gì khiến nó đang trở thành một xu hướng hot của năm 2020:

Thứ nhất, thời gian đào tạo ngắn: Chỉ từ 1.5 năm với 3 kỳ học. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng đi làm kiếm tiền. 

Thứ 2, học văn bằng 2 tiếng Anh sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí: Thời gian đào tạo ngắn sẽ giúp các bạn tiết kiệm được chi phí học tập so với học cao đẳng, đại học.

Thứ ba, thời gian học linh động, phù hợp với các bạn bận rộn với công việc cơ quan, văn phòng. Khung thời gian vào các tối trong tuần hoặc vào thứ 7, chủ nhật nên dù bận rộn đến đâu bạn cũng có thể thu xếp công việc để học tập. 

Thứ tư, dù học ngoài giờ hành chính nhưng bạn vẫn nhận được bằng chính quy. Bằng chính quy, có giá trị mãi mãi. 

Như vậy, thông qua bài viết này chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn top các trường đào tạo văn bằng 2 tiếng Anh. Hi vọng các bạn sẽ lựa chọn cho mình một môi trường học tập hiệu quả, giúp bản thân phát huy hết khả năng tiếng Anh của mình. 

Facebook Comments
Rate this post