Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch có mấy cơ sở?

Bản tin tuyển sinh

Một trong những địa chỉ đào tạo các ngành Y Dược uy tín hiện nay đó chính là Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Để tìm hiểu Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch có mấy cơ sở đào tạo cùng chúng tôi tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây.

Contents

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch có mấy cơ sở đào tạo?

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch có 1 cơ sở đào tạo tại TPHCM: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

Trường trực thuộc sự quản lý của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, luôn đổi mới các cơ sở vật chất, các trang thiết bị như phòng học, máy chiếu, máy tính đầy đủ để phục vụ cho nhu cầu học tập của sinh viên.

Là một trong những trường sở hữu chất lượng đào tạo Y Dược được Bộ Y tế đánh giá cao. Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, hiện nay mỗi năm nhà trường thu hút được nhiều thí sinh đăng ký xét tuyển.

Nhà trường luôn nỗ lực góp sức mình cho sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực chung phục vụ cho công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Hướng tới mục tiêu đào tạo chuyên sâu về các lĩnh vực: Dược, Điều dưỡng, Kỹ thuật Phục hồi chức năng, Y sĩ đa khoa và Y học cổ truyền. Sinh viên khi ra trường sẽ được nhà trường trang bị và hoàn thiện từ trình độ, y đức đến kỹ năng thực tế để có thể tự tin vững bước vào nghề.

Truong-Cao-dang-Y-Khoa-Pham-Ngoc-Thach-co-may-co-so-dao-tao
Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch có mấy cơ sở đào tạo?

Với sứ mệnh cao cả trở thành một ngôi trường cung cấp nhân sự chất lượng cao cho ngành Y tế nước nhà, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch TP.HCM đang từng bước trở thành cái nôi sinh thành những cán bộ Y tế vừa có tâm, vừa có tầm.

Chất lượng đào tạo trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch như thế nào?

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch luôn cam kết đảm bảo được chất lượng đào tạo về chuyên môn, kỹ năng cho sinh viên. Do đó sau khi tốt nghiệp ra trường các em hoàn toàn đáp ứng được những nhu cầu đòi hỏi nghiêm ngặt của nghề Y.

Chất lượng đầu vào tạo điều kiện cho thí sinh

Với triết lý tuyển sinh không đặt nặng vấn đề về điểm số hay thành tích, nhà trường mong muốn tất cả các thí sinh trên mọi miền tổ quốc, đặc biệt là những bạn trẻ có nguyện vọng theo nghiệp Y Dược có cơ hội được học tập, khoác lên mình chiếc áo Blouse trắng danh giá của Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.

Hiện nay nhà trường không xét tuyển theo hình thức điểm chuẩn, hay yêu cầu thí sinh phải thi tuyển.  Chỉ cần các bạn có bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy xác nhận tốt nghiệp THPT tạm thời là đã trúng tuyển thẳng vào trường.

Chất lượng đầu ra đảm bảo

Các chuyên ngành trường đào tạo đều gắn với nhu cầu thực tiễn đòi hỏi của ngành Y tế, do vậy sinh viên sẽ được trang bị đẩy đủ kiến thức chuyên môn từ cơ bản đến nâng cao.

Hiện nay nhà trường đã và đang đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất khang trang với hệ thống dàn máy tính đời mới, phòng học rộng rãi có máy chiếu, tivi, máy lạnh. Phòng thực hành, thí nghiệm hiện đại, đầy đủ các trang thiết bị, mô hình phục vụ quá trình học tập của sinh viên.

Tuân thủ triết lý giáo dục của thời đại mới: “Thực học – Thực nghề”, nhà trường đã thiết kế chương trình đào tạo chú trọng thực hành, bám sát nhu cầu thực tế của xã hội. Ngoài ra, trường còn phối hợp với các bệnh viện, cơ sở Y tế, nhà thuốc, đơn vị sản xuất dược phẩm để giúp sinh viên có thể cọ xát với môi trường làm việc sau này.

Theo thống kế của nhà tường, có đến hơn 95% sinh viên sau khi ra trường có việc làm theo đúng chuyên ngành. Đây là một thành tích mà nhà trường vô cùng tự hào và liên tục giữ vững.

Cac-chuyen-nganh-truong-dao-tao-gan-voi-nhu-cau-thuc-tien-cua-nganh-Y-te
Các chuyên ngành trường đào tạo gắn với nhu cầu thực tiễn của ngành Y tế

Bên cạnh đó, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch luôn mang đến những cơ hội học bổng có giá trị, các chương trình liên kết đào tạo để sinh viên có cơ hội đi du học nâng cao tay nghề và có trải nghiệm đáng giá tại các quốc gia có nền y học tiên tiến hàng đầu thế giới.

Sinh viên được sống với nhiệt huyết tuổi trẻ

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là nơi xứng đáng để bạn gửi gắm tuổi thanh xuân với các phong trào sinh viên năng động, sôi nổi. Với sự hỗ trợ nhiệt tình của thầy cô, các bạn sinh viên khóa trên, các tân sinh viên không cần lo lắng về việc khó thích ứng hay bị lạc lõng tại môi trường mới. Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch hứa hẹn sẽ cùng bạn trải qua quãng đời thanh xuân rực rỡ.

Học phí rẻ

Mức học phí hiện nay nhà trường đang áp dung vô cùng hợp lý, thuộc mức thấp trong các trường đào tạo ngành nghề tương đương. Cụ thể hệ Cao đẳng chính quy là: 1.200.000 đồng/tháng, hệ Trung cấp chính quy là: 1.040.000 đồng/tháng.

Bên cạnh đó, nhà trường có nhiều học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn, thuộc diện chính sách, sinh viên nghèo vượt khó, sinh viên học giỏi.

Với chất lượng đào tạo tuyệt vời, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là một ngôi trường hoàn hảo để các bạn trẻ trao chọn niềm tin, hiện thực hóa mong ước trở thành một cán bộ Y tế vừa có tâm vừa có tầm.

Với những chia sẻ trên đây về Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch có mấy cơ sở, hy vọng sẽ giúp các thí sinh giải đáp được thắc mắc và chọn được ngôi trường phù hợp. Chúc các bạn thành công.

Facebook Comments
5/5 - (1 bình chọn)