Điều kiện và hồ sơ xét tuyển cao đẳng dược Hà Nội?

Học Tập

Hiện nay ngành dược là một trong những ngành hot được nhiều thí sinh lựa chọn để định hướng cho tương lai của mình. Tuy nhiên điều kiện xét tuyển cao đẳng dược như thế nào nhiều bạn vẫn chưa nắm bắt được. Vậy hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Điều kiện xét tuyển cao đẳng dược Hà Nội

Theo quy định mới, toàn bộ hệ thống các trường từ Cao đẳng đến Trung cấp trừ ngành Sư phạm đều chịu sự quản lý của Bộ Lao động TB&XH. Các trường sẽ được tự chủ xây dựng kế hoạch tuyển sinh, chỉ tiêu tuyển sinh, đảm bảo chất lượng đào tạo cũng như chất lượng đầu ra cho sinh viên. Theo đó trường cao đẳng dược Hà Nội thông báo điều kiện xét tuyển cao đẳng dược như sau:

  • Thí sinh tốt nghiệp THPT;
  • Thí sinh là công dân của nước Việt Nam, không phân biệt tôn giáo, vùng miền, dân tộc;
  • Hạnh kiểm năm học lớp 12 đạt từ loại khá trở lên, có đầy đủ sức khỏe để theo học tại trường;
  • Thí sinh không thuộc đối tượng đang thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.
Diem-xet-tuyen-truong-cao-dang-duoc-Ha-Noi-bao-nhieu-la-do
Điểm xét tuyển trường cao đẳng dược Hà Nội bao nhiêu là đỗ

Nếu thí sinh có đủ các điều kiện trên và mong muốn được theo học tại trường có thể đăng ký xét tuyển bằng cách đăng ký trực tuyến hoặc nộp hồ sơ trực tiếp về trường ngay từ bây giờ. Tuy nhiên thí sinh cần lưu ý tới thời gian đăng ký xét tuyển để đảm bảo cơ hội trúng tuyển của mình. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm thông tin Xét Tuyển Đợt 2 Là Gì? Điều Kiện Xét Tuyển Như Thế Nào? hãy tham khảo thêm các bài viết tiếp theo nhé.

Trong năm 2020, thời gian nộp hồ sơ về trường như sau:  

  • Nếu em đã tốt nghiệp THPT từ năm 2019 trở về trước có thể nộp hồ sơ ngay từ bây giờ;
  • Nếuem chuẩn bị thi THPT Quốc gia 2020, sau khi có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, em hãy nộp hồ sơ về Nhà trường.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược là 03 năm. Chương trình đào tạo sẽ áp dụng theo hình thức đào tạo tín chỉ, sinh viên chỉ cần hoàn thiện số tín chỉ theo đúng quy định là đủ điều kiện tốt nghiệp.

Sau khi tốt nghiệp các e sẽ được cấp bằng chính quy và được liên thông lên Đại học ở tất cả các trường Đại học Y dược trên toàn quốc có tuyển sinh đào tạo hệ liên thông theo quy định số 18/2017/QĐ TTg quy định về việc liên thông giữa tringh độ cao đẳng với trình độ đại học

Hồ sơ xét tuyển cao đẳng dược Hà Nội

Xet-tuyen-cao-dang-duoc-can-chuan-bi-ho-so-gi
Xét tuyển cao đẳng dược cần chuẩn bị hồ sơ gì

Trường cao đẳng dược Hà Nội xét tuyển bằng hình thức tuyển thẳng đối với các thí sinh tốt nghiệp THPT. Nếu đủ điều kiện, thí sinh sẽ gửi hồ sơ về văn phòng tuyển sinh của trường theo địa chỉ Km14, Đường Ngọc Hồi – Xã Ngọc Hồi – Huyện Thanh Trì – TP. Hà Nội (Toà nhà Hoàng Sơn, Đường CN 10, khu Công nghiệp Ngọc Hồi).

Hồ sơ xét tuyển cao đẳng dược hà nội bao gồm những giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược 2020 theo mẫu của Nhà trường;
  • 01 Bộ hồ sơ HSSV ghi đầy đủ thông tin và xác nhận của xã, phường;
  • 02 Bản sao học bạ có công chứng;
  • 02 Bằng THPT cấp 3 nếu đã tốt nghiệp từ 2019 trở về trước và giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời với những thí sinh vừa thi THPT quốc gia 2020;
  • 01 Giấy khai sinh, 01 chứng minh nhân nhân photo công chứng;
  • 4 Ảnh 3×4, 2 ảnh 4×6. Ở mặt sau ghi rõ thông tin họ tên, số điện thoại, địa chỉ liên hệ;
  • Những giấy tờ chứng nhận ưu tiên khác nếu có;

Hồ sơ thí sinh nộp về văn phòng tuyển sinh theo một trong các cách sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp về trụ sở của trường;
  • Cách 2: Đăng kí online tại website của trường;
  • Cách 3: Gửi phát nhanh theo đường bưu điện đến địa chỉ các cơ sở của trường.

Dù nộp hồ sơ bằng cách nào, thí sinh cần phải lưu ý kiểm tra thông tin thật chính xác để tránh có sự sai sót và thất lạc hồ sơ.

Trên đây là những thông tin về điều kiện và hồ sơ xét tuyển cao đẳng Dược Hà Nội. Nếu như có nguyện vọng học tập tại trường thì hãy nhanh tay đăng ký xét tuyển từ bây giờ nhé. Chúc các e luôn thành công.

Facebook Comments
Rate this post