Giải đáp: Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có tốt không?

Học Tập

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những cái tên được tìm kiếm hàng đầu trên google về địa chỉ học Cao đẳng Y Dược khu vực phía Nam. Cùng tìm hiểu xem Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có tốt không?.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có tốt không là thắc mắc của nhiều thí sinh cũng như những bậc phụ huynh quan tâm đến trước khi quyết định chọn trường theo học.

Thông tin Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Địa chỉ liên hệ:

  • Cơ sở 1: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý, Tổ 129, Khu phố 14, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM (Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
  • Cơ sở 2: Tòa nhà PTT – Đường số 3 – Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM.

Số điện thoại liên hệ: 096.152.9898 – 093. 851.9898

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh các ngành đào tạo:

Mã ngành:

  • Cao đẳng Dược: 6720201
  • Cao đẳng Hộ sinh: 6720303
  • Cao đẳng xét nghiệm Y học: 6720602
  • Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng: 6720603
  • Cao đẳng Điều dưỡng: 6720301

Ngoài hệ Cao đẳng Y Dược chính quy, Nhà trường đào tạo hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược và hệ Liên thông Cao đẳng Y Dược phục vụ nhu cầu học tập của sinh viên. Các ngành học Trường đào tạo đều được đánh giá là những ngành có tiềm năng phát triển tốt, nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm. Hàng năm có rất nhiều hồ sơ trên cả nước đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 để theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn.

truong-cao-dang-y-duoc-sai-gon-co-tot-khong-2 (1)
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là địa chỉ có tiếng trong đào tạo Y dược

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có tốt không?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thuộc hệ thống quản lý và trực thuộc Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội. Đây là địa chỉ chuyên đào tạo về lĩnh vực Y Dược có chất lượng được nhiều sinh viên theo học. Hàng năm, Trường được Bộ Y tế giao nhiệm vụ đào tạo nhân lực ngành Y Dược chất lượng để phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh cho nhân dân.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có bề dày lịch sử với hơn 10 năm hình thành và phát triển. Hiện nay trường được đánh giá cao tại khu vực TPHCM có tiếng trong lĩnh vực đào tạo nhân lực Y Dược chất lượng. Nhà trường luôn tự hào là cơ sở đào tạo ra những cử nhân Y Dược kỹ năng giỏi để phục vụ nền Y tế nước nhà.

Những tiêu chí đánh giá Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đạt chất lượng tốt:

Chất lượng đào tạo đạt chuẩn

Chất lượng đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được đánh giá cao khi áp dụng chương trình đào tạo luôn bám sát thực tiễn. Một trong triết lý hàng đầu của Nhà trường là học đi đôi với hành vì thế các sinh viên sẽ được thực hành 70% tiết học, còn lại 30% là thời gian học lý thuyết. Sinh viên sẽ được nâng cao tay nghề khi được thực tập, thực hành thường xuyên. Các giảng viên của Trường cũng luôn đổi mới phương pháp dạy học để sinh viên dễ hiểu, tiếp cận được kiến thức chuyên ngành mở rộng.

Cơ sở vật chất hiện đại

Cơ sở vật chất của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được đầu tư đầy đủ hệ thống trang thiết bị Y tế, máy móc đạt chuẩn. Nhà trường đầu tư phòng thí nghiệm phân tích hóa sinh, thí nghiệm giải mẫu bệnh, phòng thực hành dược liệu dược lâm sàng, nhà thuốc thực hành, …giúp sinh viên có thêm nhiều cơ hội để trải nghiệm trước khi ra trường. Do đó, sinh viên có khả năng làm việc ngay mà khi tốt nghiệp mà không phải đào tạo lại.

Đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn luôn chú trọng đến chất lượng đầu ra của sinh viên, vì vậy việc bồi dưỡng đội ngũ giảng viên có năng lực chuyên môn cao là một trong những nhân tố quyết định sự uy tín của trường như hiện nay. Trường có đội ngũ giảng viên có bằng cấp, học vị cao, kinh nghiệm giảng dạy nhiều đơn vị khác nhau.

Học phí thấp

Mức học phí của Trường được đánh giá phù hợp với sinh viên để các em có thể học tập trong thời gian 3 năm. Ngoài ra, hàng năm Nhà trường cũng có những chính sách miễn giảm học phí từ 50%-100%, chính sách học bổng dành cho sinh viên xuất sắc để các em đỡ một phần gánh nặng khi nhập học.

Đảm bảo được chất lượng đầu ra

Theo thống kê của Nhà trường, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm trên 95%, các sinh viên có khả năng thích ứng nhanh chóng với công việc, được đánh giá năng lực tốt. Rất nhiều sinh viên có năng lực học tập tốt đã được các cơ sở tuyển dụng mời về làm việc ngay sau khi tốt nghiệp. Đây là cơ hội rất đáng quý với sinh viên của Trường, có thể cho thấy chất lượng đào tạo nhân lực của Trường mỗi ngày một tốt lên.

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược, sinh viên sẽ được cấp bằng cử nhân hệ Cao đẳng theo đúng quy định của Bộ LĐ TB và XH.

Mục tiêu đào tạo của Trường

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đặt mục tiêu chú trọng chất lượng đào tạo cho sinh viên trở thành những Dược sĩ, Điều dưỡng viên, Kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Đẩy mạnh hợp tác với các bệnh viện lớn, cơ sở Y tế, nhà thuốc để sinh viên có cơ hội đi thực tập. Nâng cao cơ sở vật chất, trang thiết bị của Nhà trường để phục vụ nhu cầu học tập của sinh viên. Có nhiều chính sách an sinh giáo dục hỗ trợ cho sinh viên theo học tại trường.

Một số đánh giá về Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn:

truong-cao-dang-y-duoc-sai-gon-co-tot-khong-2 (4)

truong-cao-dang-y-duoc-sai-gon-co-tot-khong-2 (4)

truong-cao-dang-y-duoc-sai-gon-co-tot-khong-2 (4)

truong-cao-dang-y-duoc-sai-gon-co-tot-khong-2 (4)

truong-cao-dang-y-duoc-sai-gon-co-tot-khong-2 (4)

truong-cao-dang-y-duoc-sai-gon-co-tot-khong-2 (4)

Trải qua quãng thời gian hình thành và phát triển, đến nay Trường đã khẳng định được vị trí trong lĩnh vực đào tạo Y Dược, trở thành địa chỉ đào tạo chất lượng hàng đầu.

Mặc dù thành lập thời gian không lâu nhưng Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn luôn chú trọng đầu tư, trang thiết bị đầy đủ cơ sở vật chất cho sinh viên thực hành. Trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, tạo môi trường học tập năng động cho sinh viên.

Qua những thông tin trong bài viết, Nhà trường đã giúp phụ huynh và học sinh đánh giá được Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có tốt không. Nếu có nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào trường, thí sinh truy cập ngay tại đường link xét truyển trực tuyến để hoàn thiện các bước điền thông tin gửi về trường.

Facebook Comments
Rate this post