Top những cuốn sách song ngữ anh việt hay dành cho các bé

Sách

Bạn băn khoăn không biết nên chọn sách song ngữ anh việt nào cho bé nhà mình? Vậy thì hãy tham khảo ngay những cuốn sách song ngữ anh việt hay dưới đây nhé.

Contents

Top những cuốn sách song ngữ anh việt hay dành cho các bé

Chicken Soup for the Soul

Bộ sách song ngữ Chicken Soup for the Soul là một bộ sách quý song ngữ cho trẻ em mà các bố mẹ nên tìm kiếm cho con mình để cải thiện khả năng tiếng anh cho trẻ. Cuốn sách là tổng hợp các câu chuyện ngắn, giản dị về cuộc sống nhưng ẩn chứa những bài học nhân văn và sâu sắc.

Chicken Soup for Soul được mọi người đón nhận nồng nhiệt bởi nội dung hấp dẫn và khả năng truyền cảm hứng đến người đọc. Cuốn sách này giúp bạn vừa học được những từ vựng Tiếng Anh thông dụng và phổ biến nhất, vừa được đọc những câu chuyện giản dị, đầy ý nghĩa trong cuộc sống hàng ngày. Chỉ cần dành ra ít phút mỗi ngày để đọc sách, bạn hoàn toàn có thể nâng cao trình độ tiếng Anh của mình mà không cần phải học tiếng Anh bằng cách nhồi nhét từ vựng.

Dế mèn phiêu lưu ký – Diary Of A Cricket

Nhung-cuon-sach-song-ngu-anh-viet-hay-nhat-danh-cho-cac-be
Những cuốn sách song ngữ anh việt hay nhất dành cho các bé

Xem thêm: Những cuốn sách ôn thi thpt quốc gia nhất định bạn phải có

Dế mèn phiêu lưu ký là một tác phẩm rất nổi tiếng của nhà văn Tô Hoài, đây là tác phẩm phổ biến và thân thuộc với tuổi thơ của bất kỳ ai. Cuốn sách kể về chuyến hành trình phiêu lưu của một chú dế mèn, chú dế đã phải trải qua nhiều nguy hiểm và gian truân để có thể khám phá thế giới đầy màu sắc, đồng thời gặp gỡ những người bạn đáng quý.

Hiện nay, cuốn sách đã được biên dịch thêm phần truyện bằng tiếng Anh nhằm giúp trẻ tiếp cận với ngôn ngữ này một cách thoải mái và thích thú nhất. Với vốn từ vựng cơ bản dễ hiểu và nội dung quen thuộc, cuốn sách song ngữ “ Diary of a cricket“ chắc hẳn sẽ khiến bạn thấy rất dễ hiểu và gần gũi. Các bố mẹ nên lựa chọn cuốn sách song ngữ này thay thế cho bản sách thuần tiếng Việt Để nâng cao vốn từ vựng tiếng anh cho trẻ, giúp trẻ tiếp cận với ngoại ngữ ngay từ khi còn nhỏ.

Kiếm Chế Cơn Tức Giận – Mad, Frustrated & Sad, on No! Calm Down

Đây là bộ sách rất thích hợp cho các vị phụ huynh đọc cho các bé em của mình để bé học được cách kiềm chế cơn tức giận của mình khi đang trong tuổi mới lớn. Ngoài “Kiềm chế cơn tức giận” ra, bộ sách còn có 4 tập sách khác là “Kiềm chế cảm xúc, Kiên trì không bỏ cuộc, Sẵn sàng để đến trường và Ngõ lời khi cần giúp đỡ.

Con Nít Con Nôi – Kiddie Kiddo

Con-Nit-Con-Noi-–-Sach-song-ngu-hay-nhat
Con Nít Con Nôi – Sách song ngữ hay nhất

Xem thêm: Những sách tâm lý học hay nhất

Nội dung của sách viết về những tập thơ ngây ngô, đáng yêu và dí dỏm dành cho những bạn trẻ. Từ vựng trong sách cực kỳ đơn giản, được chia thành trường từ vựng, thích hợp dành cho các bạn trẻ vừa giải trí vừa học tiếng Anh. Đây được đánh giá là một tập thơ được đầu tư vô cùng kỳ công và chỉn chu khi được ekip dành ra hơn nửa năm để đầu tư cho hình vẽ minh họa và dịch thơ sao cho vần điệu nhất hết sức có thể.

Mẹ Có Phải Là Mẹ Của Con? – Are You My Mother? – P. D. Eastman

Cuốn Mẹ Có Phải Là Mẹ Của Con? là tác phẩm của, tác giả P. D. Eastman – “cha đẻ” của nhiều cuốn sách cho trẻ em với phong cách riêng biệt. Kết hợp từ vựng tiếng Anh các con vật và các loại phương tiện, xe cộ, giúp bé vừa đọc vui vừa học hiệu quả.

Nội dung sách thú vị, hài hước, là một trong số những cuốn sách kinh điển được trẻ em thế giới yêu mến. Cuốn sách nằm trong “Top 100 Picture book hay nhất mọi thời đại” do tạp chí School Library Journal bình chọn.

Những cuốn sách song ngữ anh việt hay được giới thiệu phía trên chắc sẽ không kiến bạn đọc thất vọng. Tất cả đều hướng đến một nội dung giáo dục, rèn luyện kỹ năng, học tiếng Anh một cách lành mạnh và đơn giản cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em.

Facebook Comments
Rate this post