sach-tieng-anh-giao-tiep-cho-tre-em

Top bộ sách tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em tốt và hiệu quả nhất hiện nay

Sách

Việc giáo dục trẻ ngay từ nhỏ là điều quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến quá trình học tập sau này. Vậy nên lựa chọn phương pháp học tập là điều ba mẹ cũng đang lo lắng. Bài viết dưới đây xin giới thiệu top bộ sách tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em tốt và hiệu quả nhất hiện nay mà phụ huynh nên tìm mua, hãy cùng theo dõi!

Contents

Sách tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em Hooked on Phonics

Hook on phonics là một trong những bộ sách tiếng Anh cho trẻ em miễn phí rất hữu ích trong quá trình học tập tiếng Anh của bé. Bộ sách này sẽ giúp bé có thể luyện phát âm theo giọng chuẩn Anh – Mỹ. Đồng thời giúp bé phát triển mọi kỹ năng cần thiết trong việc đọc của trẻ nhỏ.

sach-tieng-anh-giao-tiep-cho-tre-em
Sách tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em Hooked on Phonics

Bộ sách này gồm 1 CD-ROM, 1 CD MP3 Song, 9 DVD Video chứa tất cả các ebooks của nó. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, ba mẹ nên cho bé xem video khoảng 15 – 20 phút mỗi ngày và liên tục trong 30 ngày.

Video của Hook on phonics được trình bày một cách có hệ thống và khoa học. Chương trình học được đan xen bởi nhiều yếu tố khác nhau để phát triển tối đa kỹ năng đọc của bé. Đặc biệt, video có chất lượng âm thanh và hình ảnh nguyên bản, có đầy đủ bộ ebooks kèm đĩa.

Amazing Science – Bộ sách tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em

Bộ sách Amazing Science được biên soạn bởi những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy tiếng Anh, kết hợp với việc nghiên cứu các tài liệu khoa học phù hợp với lứa tuổi của các bé.

Bộ sách bao gồm 3 cuốn:

  • Amazing Science 1
  • Amazing Science 2
  • Amazing Science 3

Đây là bộ sách dành cho các bạn nhỏ đang theo học chương trình tiếng Anh ở cấp Tiểu học, nhằm giúp các em phát triển khả năng sử dụng tiếng Anh thông qua việc tiếp cận các nội dung khoa học cơ bản.

Đọc thêm: Điểm danh sách dạy tiếng Việt cho trẻ em nước ngoài

Sách tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em Get It Up

Bộ sách 5 cuốn Get it up được nhà xuất bản Giáo Dục Việt Nam phát hành dành cho học sinh tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5. Đây là bộ giáo trình tiếng Anh trẻ em tập trung chủ yếu vào rèn luyện lỹ năng đọc, viết cho bé.

Toàn bộ nội dung của bộ sách tiếng Anh trẻ em Get it up được biên soạn theo trình độ từ cơ bản đến nâng cao, kết hợp cùng những hình ảnh minh họa đáng yêu, gần gũi với học sinh tiểu học.

Sách tiếng Anh giao tiếp My Little Island level 1, 2, 3

My Little Island level 1, 2, 3 là bộ sách tiếng anh dành cho các bé mầm non có độ tuổi (3-5), cuốn sách này sẽ giúp cho các con phát triển đầy đủ 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Chương trình được thiết kế tạo cảm giác cho con du hành đến một hòn đảo nhỏ, tại đây con sẽ được gặp gỡ những người bạn mới của mình với những chủ đề khác nhau.

Mỗi cấp độ học sẽ có chín chủ đề khác nhau. Sau khi đủ đề giới thiệu sẽ có 8 chủ đề bài học khác nhau đan xen trong chương trình. Sau khi lên tiếp một level khác thì chủ đề cũ được lồng ghép trong chủ đề mới để giúp các con vừa ôn vừa học.

Family and Friend – Giáo trình tiếng Anh giao tiếp cho bé

Family and Friends là chương trình học tiếng Anh bao gồm 3 cấp độ dành cho học sinh tiểu học. Sách sử dụng chương trình giảng dạy ngữ pháp song song luyện tập các kĩ năng và ngữ âm. Với chương trình dạy và học như thế, học sinh có thể phát triển được sự tự tin và khả năng giao tiếp tiếng Anh hiệu quả, cũng như các em có thể hiểu và xử lí thông tin từ nhiều nguồn khác nhau.

sach-tieng-anh-giao-tiep-cho-tre-em
Family and Friend – Giáo trình tiếng Anh giao tiếp cho bé

Family and Friends áp dụng tất cả các phương pháp nhằm giúp từng học sinh phát hiện và phát triển tiềm năng của mình.

Family and Friends còn vượt ra khỏi phạm vi lớp học để phát huy cho học sinh những giá trị đạo đức liên quan đến gia đình và bạn bè: hợp tác, chia sẻ, giúp đỡ và trân trọng những người giúp đỡ mình.

Explore Our World – Sách tiếng Anh cho trẻ em

Bộ sách “Explore Our World level 1,2,3,4,5,6”  (ebook+audio) bao gồm 6 mức độ do nhà xuất bản CENGAGE và National Geographic phối hợp ấn bản. Bộ sách này được thiết kế theo các độ tuổi của các em học sinh tiểu học (5-11 tuổi), nhằm giúp các em phát triển một cách toàn diễn kĩ năng nghe, nói, phát âm, mở rộng vốn từ vựng và nâng cao khả năng tiếp thu các cấu trúc câu cho các em để dễ dàng vận dụng cho giao tiếp hoàn chỉnh sau này.

Bộ sách sử dụng nhiều hình ảnh thật của nhiều nền văn hóa đất nước khác nhau; hình ảnh sinh động, chân thật, hấp dẫn lôi cuốn khơi gợi tính tò mò khuyến khích học sinh khám phá thế giới xung quanh thông qua quá trình làm quen với tiếng Anh; thể hiện đúng triết lí đưa thế giới vào lớp học của bộ sách, cho phép người học sử dụng tiếng Anh như một công cụ để học hỏi và kết nối với con người và nền văn hóa khác. Đồng thời sách có nhiều hình ảnh về con người, đất nước Việt Nam giúp học sinh thấy gần gũi, thân thuộc trong quá trình học.

Sách tiếng Anh giao tiếp 101 First Words

101 First Words là những cuốn sách Anh – Việt vô cùng bổ ích dành cho các bé từ 2 đến 7 tuổi bắt đầu tập nói tiếng Anh. Bé sẽ được phát triển vốn từ tiếng Anh thông qua các chủ đề gần gũi như Giao thông, Bảng chữ cái, Các vật dụng trong nhà hay các chủ đề mang tính khám phá như Động vật…

Bộ sách gồm 6 chủ đề:

  • 101 First Words – Alphabet (101 Từ Đầu Tiên – Bảng Chữ Cái)
  • 101 First Words – Belongings (101 Từ Đầu Tiên – Đồ Dùng Thân Thiết)
  • 101 First Words – Plants (101 Từ Đầu Tiên – Thực Vật)
  • 101 First Words – Animals (101 Từ Đầu Tiên – Động Vật)
  • 101 First Words: Numbers – Shapes – Colours (101 Từ Đầu Tiên: Chữ Số – Hình Dạng – Màu Sắc)
  • 101 First Words – Transport (101 Từ Đầu Tiên – Giao Thông)

Xem thêm: Tổng hợp top sách cho trẻ sơ sinh hay, bổ ích ba mẹ nên biết

Trên đây là tổng hợp top sách tiếng Anh giao tiếp cho trẻ em cực hiệu quả. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn đọc, giúp bạn tìm được loại sách phù hợp nhất với bạn nhỏ của mình. Chúc các bạn thành công!

Facebook Comments
Rate this post