Các đầu sách học Anh Văn cho người mới bắt đầu

Sách

Nếu bạn có đam mê với ngôn ngữ nhưng chưa có cơ hội học tập tại các trung tâm hay lớp học, hãy tham khảo ngay các đầu sách học Anh Văn cho người mới bắt đầu dưới đây.

Contents

1. Sách luyện phát âm: English Pronunciation in use

Đây là bộ sách phát âm của Cambridge phát hành, có cấp độ từ căn bản cho đến nâng cao sẽ giúp các bạn luyện phát âm tiếng Anh chuẩn nhất.

English Pronunciation in Use gồm 60 bài học với bố cục khoa học, phần phát âm bên trái, phần bài tập bên phải. Phần hướng dẫn cụ thể, linh động giúp người học lĩnh hội kiến thức một cách dễ dàng. Sách tập trung vào cách phát âm, luyện nghe cũng như luyện nói, đồng thời bao gồm cả phần thực hành giúp tiếp thu rất hiệu quả.

Sách học Anh Văn cho người mới bắt đầu
Sách học Anh Văn cho người mới bắt đầu

Xem thêm: Tổng hợp những quyển sách văn học Việt Nam hay nhất

English Pronunciation in Use có thể được sử dụng để cá nhân tự học hoặc làm tài liệu giảng dạy trên lớp. Sách còn là một tài liệu tham khảo lý thú giúp các bạn ở trình độ trung cấp hoặc cao hơn thực hành khả năng phát âm tiếng Anh của mình. Thêm vào đó, sách có kèm tài liệu audio có sẵn giúp người học luyện phát âm chuẩn nhất.

2. Sách luyện nghe: Cambridge English Skills Real Listening & Speaking

English Skills: Real Listening & Speaking gồm 4 cuốn tương đương với 4 cấp độ cơ bản, mở rộng và nâng cao được thiết kế đặc biệt cho người lớn và các bạn trẻ muốn tự tin giao tiếp tiếng Anh ở mọi nơi như ở công ty, khi du lịch, du học hay kết bạn trên khắp thế giới.

Sách được biên soạn xung quanh các chủ đề “Work and Study” (làm việc và học tập) và “Social and Travel” (Xã hội và Du lịch), bộ sách rèn luyện sự tự tin của bạn thông qua các hoạt động dựa trên những tình huống giao tiếp hằng ngày.

3. Sách học từ vựng: English Vocabulary in use

English Vocabulary In Use sẽ giúp bạn học từ vựng một cách nhanh chóng, hiệu quả, bao gồm 4 tập theo trình độ của người học của nhà xuất bản Cambridge. Với 2000 từ vựng rất cơ bản và thường hay gặp cho những người mới bắt đầu học tiếng Anh dễ dàng sử dụng. Sách bao gồm 60 bài, mỗi bài theo một chủ đề nhất định và có kèm theo các ví dụ minh họa, câu mẫu, các bài tập để thực hành.

Sách tổng hợp các từ ngữ phổ biến nhất, thông dụng nhất, đồng thời có các topic từ vựng khác nhau và kèm theo là các bài tập áp dụng, giúp bạn nhớ cách sử dụng từ vựng một cách hiệu quả.

sách học anh văn cho người mới bắt đầu
Sách học Anh Văn giao tiếp

Click ngay: Tìm hiểu về tác giả Phương Lựu và sách lý luận văn học của ông

4. Sách học Anh Văn giao tiếp: Everyday Conversations English

Sách được biên soạn bởi Bộ ngoại giao Hoa Kỳ, bao gồm đoạn hội thoại xoay quanh các cuộc sống hằng ngày như chào hỏi, hỏi giờ, nghe điện thoại, đi siêu thị, đi du lịch…Bạn sẽ nhanh chóng học được từ ngữ trong hoàn cảnh cụ thể, từ đó ghi nhớ và có thể áp dụng để xây dựng nhiều cuộc hội khác.

Ưu điểm cuốn Everyday conversation english:  có diễn giải từ bằng tiếng Việt, bài tập cũng như ngữ pháp sử dụng trong hội thoại.

5. Một số mẹo học Tiếng anh cho người mới bắt đầu

Không vội vàng học ngữ pháp

Ngữ pháp chỉ giúp bạn nhớ về cấu trúc câu để tránh gặp phải việc sau nghĩa. Để học ngôn ngữ việc quan trọng nhất là được nghe và nói lặp lại đều đặn trở thành phản xạ thói quen, sau đó mới học đến ngữ pháp.

sách học anh văn giao tiếp
Mẹo học Tiếng Anh nhanh chóng

Phải nghe tiếng Anh thật nhiều

Nghe và nhắc lại nhiều lần, sẽ giúp khả năng giao tiếp của bạn dần dần tốt hơn. Trải qua một thời gian khổ luyện với việc nghe thật nhiều chắc chắn bạn sẽ có một sự nhạy cảm tiếng Anh và một âm điệu cực tốt để nói và viết.

Học sâu

Với việc học từ hãy ghép nó với các câu, các văn bản rồi tạo cho mình 1 quyển sổ để ghi lại tất cả. Với học nói hãy tập thường xuyên ở một chủ đề nào đó đến bao giờ trôi chảy mới thôi. Còn học nghe như đã nói hãy thực hiện bất kỳ lúc nào bạn có thời gian. Học thật sâu bởi “dục tốc bất đạt” và càng học kỹ thì càng nhanh và hiệu quả.

Trên đây là một số sách học Anh Văn cho người mới bắt đầu và mẹo học tiếng Anh để đạt hiệu quả nhanh chóng. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Facebook Comments
Rate this post