Những cuốn sách hay nhất thế giới bạn đọc không nên bỏ qua

Sách

Nếu là một người có niềm đam mê đọc sách, chắc chắn bạn không thể bỏ qua các tựa đề những cuốn sách hay nhất thế giới sau đây.

Contents

1. ĐẮC NHÂN TÂM

Đắc Nhân Tâm cụ thể và chi tiết với những chỉ dẫn để dẫn đạo người, để gây thiện cảm và dẫn dắt người khác …Không chỉ hiểu biết và quan tâm đến mọi người mà còn nhìn ra và khơi gợi tiềm năng ẩn khuất từ họ. Những hướng dẫn ấy, qua thời gian, có thể không còn thích hợp trong cuộc sống hiện đại nhưng nếu người đọc có thể cảm và hiểu được những thông điệp tác giả muốn truyền đạt thì việc áp dụng nó vào cuộc sống trở nên dễ dàng và hiệu quả.

những cuốn sách hay nhất thế giớiĐắc Nhân Tâm – những cuốn sách hay nhất thế giới

Nó không còn là nghệ thuật thu phục lòng người và làm cho tất cả mọi người xung quanh yêu mến mình. Mà Đắc Nhân Tâm ở đây sẽ có ý nghĩa đó cần được thụ đắc bằng sự hiểu rõ bản thân, thành thật với chính mình.

Tìm hiểu nhiều hơn về nội dung sách Đắc Nhân Tâm – Dale Carnegie

2. CÁCH NGHĨ ĐỂ THÀNH CÔNG

Bí quyết kỳ diệu được viết trong cuốn sách đã giúp Carnegie có được một tài sản khổng lồ và ông muốn truyền bá những kinh nghiệm đó cho những người không có đủ thời gian để tìm hiểu bí ẩn thực sự phía sau mỗi thành công.”

những quyển sách hay nên đọcNhững quyển sách hay nên đọc – Cách nghĩ để thành công

Bên cạnh Andrew Carnegie, quyển sách còn kể lại rất nhiều mẫu chuyện thành công của những nhân vật khác, họ là những con người từ tay trắng, từ những thất bại, đã từng bị cuộc đời dội vào mình những gáo nước lạnh nhưng họ vẫn không từ bỏ, vẫn tiếp tục vươn lên, vượt qua số phận và gặt hái được thành công nhất định.

3. QUẲNG GÁNH LO ĐI MÀ VUI SỐNG

Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống khuyên bạn những cách để giảm thiểu lo lắng rất đơn giản như chia sẻ nó với người khác, tìm cách giải quyết vấn đề, quên tất cả những điều lo lắng nằm ngoài tầm tay. Cuộc sống đối với mỗi người khác nhau, và ai cũng phải đối mặt với những khó khăn, gánh nặng riêng từ chuyện học hành, yêu đương, con cái, công việc, nhà cửa …

những cuốn sách hayQuẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống  – top Những cuốn sách hay nhất thế giới

Nhưng bạn hãy cố gắng lấy bình tĩnh, nhìn nhận lại vấn đề, hãy chia sẻ nó nếu có thể, tìm cách kiểm soát, khắc phục vấn đề … Khi bạn cố gắng thực tập điều này hàng ngày và trong cuộc sống chắc hẳn bạn sẽ thành công, có thể, không được như bạn muốn, nhưng chỉ cần bớt đi một chút phiền muộn thì cuộc sống của bạn đã có thêm một niềm vui.

4. ĐÁNH THỨC CON NGƯỜI PHI THƯỜNG TRONG BẠN

Hiểu rõ điều đó nên cả cuộc đời Anthony Robbins theo đuổi một mục đích lớn nhất chính là làm sống lại những ước mơ và giúp mọi người biến chúng thành hiện thực. Bí quyết của Anthony Robins chính là giúp mọi người nhớ lại, và biết cách sử dụng nguồn sức mạnh vô tận đang còn ngủ quên trong mỗi người. Cuốn sách còn khẳng định Thất bại có thể là một món quà vô giá nếu ta biết sử dụng nó để đưa ra những quyết định tốt hơn nhằm đánh thức con người phi thường trong bạn.

những quyển sách hay nên đọcĐánh thức con người phi thường trong bạn

5. TỐC ĐỘ CỦA NIỀM TIN

Là một cuốn sách khai phá và làm thay đổi nhận thức, “Tốc độ của niềm tin” thách thức giả định lâu nay của chúng ta cho rằng niềm tin chỉ là một đức hạnh xã hội mềm yếu, dễ vỡ. Nhưng qua cuốn sách này chứng minh rằng niềm tin là một động lực kinh tế, có sức mạnh vật chất – một kỹ năng có thể học hỏi và đo lường được qua đó giúp các công ty làm ra nhiều lợi nhuận hơn con người dễ thăng tiến hơn và các mối quan hệ trở nên gắn bó hơn.

những cuốn sách hayNhững cuốn sách hay – Tốc độ của niềm tin

6. BỘ SÁCH HẠT GIỐNG CHO TÂM HỒN

Hạt giống tâm hồn mang những hạt mầm nhỏ đến gieo vào lòng mỗi người qua những câu chuyện ẩn chứa phần chìm nhiều hơn là phần nổi. Đọc truyện hạt giống tâm hồn, mỗi một câu chuyện sẽ góp phần tưới nước giúp cho những hạt mầm nảy hạt, thành cây lớn dần lên và đâm hoa kết trái. Mỗi câu chuyện đều có ý nghĩa riêng, giúp nuôi dưỡng tâm hồn, nghệ thuật sống và giá trị đạo đức tốt đẹp. Giúp con người có nghị lực vươn lên trong cuộc sống, mạnh mẽ vượt qua những khó khăn để gặt hái được những thành quả tốt đẹp.

những quyển sách hay nên đọcNhững cuốn sách hay nhất thế giới – Hạt giống tâm hồn

Trên đây là một số đầu sách được mệnh danh là những cuốn sách hay nhất thế giới. Hy vọng ngoài giờ làm việc căng thẳng bạn có thể tìm hiểu thể đọc hiểu cũng như nghiền ngẫm các câu chữ, vừa để giải tỏa căng thẳng vừa tìm kiếm sự bình yên trong tâm hồn.

Facebook Comments
Rate this post