Tuyển tập hững cuốn sách hay về cuộc sống nên đọc

Sách

Bạn đang muốn tìm đọc những cuốn sách hay về cuộc sống, hãy theo dõi những cuốn sách mà chúng tôi giới thiệu dưới đây để cuộc sống thêm ý nghĩa hơn bạn nhé.

Contents

Những cuốn sách hay về cuộc sống không thể bỏ qua

Đắc nhân tâm – Dale Carnegie

Một trong những cuốn sách hay không thể bỏ qua đó là cuốn Đắc nhân tâm, nội dung cuốn sách là đưa ra những lời khuyên rất bổ ích trong cách ứng xử, cách đối nhân xử thế trong cuộc sống hàng ngày để giúp người đọc hoàn thiện hơn và vươn tới thành công. Do đó cuốn sách này được coi là nghệ thuật để thu hút lòng người cũng như thu phục được lòng người.

Hạt Giống Tâm Hồn 

những quyển sách hay về cuộc sống

Những quyển sách hay về cuộc sống

Đây là một bộ sách rất hay và ý nghĩa được giới trẻ đặc biệt yêu thích, nội dung những cuốn sách là những câu chuyện giản dị với những con người bình thường nhưng họ đều có cố gắng vươn lên để vượt qua những nỗi đau cả thể xác và tinh thần. Những bệnh tật, mất mát, tổn thương, khó khăn và đau khổ… tất cả mọi thứ dường như không đánh bại được họ. 

Khi đọc những câu chuyện trong cuốn sách này có thể bạn sẽ bắt gặp được hình ảnh của chính mình hay của những người thân của mình trong đó. Từ đó bạn sẽ tự mình suy ngẫm đồng thời rút ra được những bài học cho bản thân mình để vượt qua được mọi hoàn cảnh. Nói tóm lại, hạt giống tâm hồn chính là một trong những sách hay về tình yêu, về cuộc sống, nó sẽ giúp xoa dịu tâm hồn đồng thời giúp bạn cảm thấy vui vẻ, tự tin và thêm yêu cuộc sống hiện tại.

Tôi tài giỏi, bạn cũng thế – Adam Khoo

Tôi tài giỏi, bạn cũng thế là một trong những cuốn sách nên đọc, hiện nay nó đã được dịch ra với nhiều ngôn ngữ khác nhau và được truyền bá rộng rãi trên khắp thế giới. Nội dung của cuốn sách là chia sẻ về các câu chuyện cũng như phương pháp học tập do chính tác giả đã trải nghiệm khi đi học cấp 2. Chính vì thế cuốn sách giúp cho người đọc có được sự tự tin, ý thức tự lập tốt và làm chủ cho cuộc sống của chính mình. 

Facebook Comments
Rate this post