Tổng hợp những cuốn sách ôn thi THPT quốc gia đáng đọc nhất

Sách

Để phục vụ cho quá trình ôn tập đạt kết quả tốt, các sĩ tử nên trang bị cho mình những cuốn sách ôn thi THPT quốc gia. Dưới đây là Top những cuốn sách ôn thi thpt quốc gia bán chạy nhật có thể giúp bạn tăng Level nhanh chóng.

Contents

Những cuốn sách ôn thi thpt quốc gia đáng mua nhất

Bộ sách CC Thần tốc luyện đề

Đây là bộ sách ôn thi THPT Quốc Gia quen thuộc của nhiều thế hệ sĩ tử giúp các em chinh phục kỳ thi tốt nghiệp THPT và thi vào các trường đại học, cao đẳng  sách ôn thi THPT Quốc Gia, một bộ sách đầy đủ gồm 8 cuốn tương ứng với 8 môn học chính Toán học, Vật Lý, Hoá học, Sinh Học, Ngữ Văn, Lịch Sử, Địa Lý.

Nội dung được chia thành 3 giai đoạn ôn thi đó là: khởi động, chạy đà và vượt chướng ngại vật được hướng dẫn cụ thể giúp các bạn có thể dễ dàng nắm bắt và chủ động ôn thi hiệu quả. Đây là bộ sách được phát hành khá sớm, giúp các bạn có thể chủ động làm quen và ôn thi ngay trong học kỳ I. Mỗi cuốn gồm 3 phần:

  • Phần 1: Giới thiệu về vấn đề thi THPT quốc gia 2021
  • Phần 2: 25 Đề thi thử được tổng hợp và xây dựng theo đề thi THPT của bộ GD&ĐT
  • Phần 3: Đáp án đề thi thử và hướng dẫn giải

Bộ sách ôn thi đột phá 8+

Nhung-cuon-sach-on-thi-thpt-quoc-gia-giup-ban-nam-vung-kien-thuc
Những cuốn sách ôn thi thpt quốc gia giúp bạn nắm vững kiến thức

Xem thêm: Những sách tâm lý học hay nhất

Bộ sách này được xuất bản lần đầu vào năm 2018, nhanh chóng trở thành bộ sách được bán chạy. Bộ sách bao gồm 8 cuốn tương ứng với từng môn học Toán học, Vật Lý, Hóa học, Sinh học, Văn học, Tiếng Anh, Lịch Sử và Địa Lý. Nội dung mỗi quyển đều tổng hợp đầy đủ kiến thức trọng tâm của THPT từ lớp 10, 11 và 12 mà rất hiếm bộ sách nào có thể làm được.

Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bởi nội dung được biên soạn và cập nhật dựa trên cấu trúc đề thi mẫu của Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng với các đề thi, bài test, nội dung ôn tập được minh họa bằng sơ đồ và hình ảnh dễ hiểu. Qua đó giúp học sinh dễ dàng hệ thống và ôn tập kiến thức hiệu quả.

Những nội dung ôn tập , đề minh họa phân bổ kiến thức từ lớp 10 đến 12, nhưng vẫn chú trọng hơn vào chương trình 11 và 12. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng nếu có bất kỳ thắc mắc nào, các bạn có thể liên hệ tham gia nhóm học tập trên Facebook để có thể nhận được sự hỗ trợ.

Bộ sách Bí Quyết Chinh Phục Điểm Cao Kì Thi THPT Quốc Gia

Đây là bộ sách luyện thi cũng như bộ tài liệu giúp các em ôn thi chuẩn sát với cấu trúc của Bộ, đồng thời sách còn tổng hợp đầy đủ những kiến thức, kĩ năng quan trọng nhất, giúp các em có thể đạt điểm tối đa trong kì thi THPT Quốc gia.

Nhung-cuon-sach-on-thi-dai-hoc-hay-nhat
Những cuốn sách ôn thi đại học hay nhất

Xem thêm: Những cuốn sách hay nên đọc trong đời

Điểm nổi bật của bộ sách “Bí quyết chinh phục điểm cao”, ngoài hệ thống hóa kiến thức lý thuyết cũng như các dạng bài tập trong chương trình sách giáo khoa mà bộ sách “Bí quyết chinh phục kì thi THPT Quốc gia” còn định hướng ôn tập cho các em học sinh trước kì thi vô cùng quan trọng này.

Nội dung kiến thức bám sát chương trình học sách giáo khoa được tổng hợp, hệ thống hóa đầy đủ, song vẫn cô đọng, dễ hiểu, dễ ôn tập. Ngoài đảm bảo đầy đủ nội dung chương trình sách giáo khoa lớp 12, bộ sách còn bổ sung thêm phần tổng hợp những kiến thức lớp 10, lớp 11 thường xuất hiện trong các đề thi THPT Quốc gia. Song song với đó là những dạng bài tập được chia thành từng kiểu hỏi đặc trưng của đề thi THPT Quốc gia, giúp em có định hướng ôn luyện rõ ràng, chi tiết, tránh việc mông lung giữa khối lượng kiến thức khổng lồ xuyên suốt 3 năm THPT.

Bộ sách luyện thi Bí Quyết Chinh Phục Điểm Cao Kì Thi THPT Quốc Gia được các thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm trong việc ôn tập cho học sinh thi THPT biên soạn gồm các dạng bài chắc chắn xuất hiện trong đề thi, sẽ giúp các em luyện thuần thục các kỹ năng làm bài để đạt điểm cao trong mọi kỳ thi, có tài liệu ôn tập hiệu quả nhất.

Trên đây là những cuốn sách ôn thi thpt quốc gia mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn học sinh thế hệ 2K4 giúp tăng Level kiến thức hiệu quả. Hy vọng với những review vừa rồi đã giúp các bạn có được sự lựa chọn ưng ý và phù hợp, trang bị hỗ trợ cho quá trình ôn thi hiệu quả hơn. Chúc các bạn đạt được kết quả thi thật tốt nhé!

Facebook Comments
Rate this post