Những truyện ngôn tình hay nhất mà bạn không thể bỏ qua

Sách Thường Thức

Đã từ lâu, truyện ngôn tình là một trong những thể loại được nhiều người tìm kiếm nhất. Không chỉ cảm động mà nó còn mang tới những nội dung ý nghĩa sâu xa. Và dưới đây là những truyện ngôn tình hay nhất mà bạn không thể bỏ qua.

Contents

Những truyện ngôn tình hay nhất

Đức Phật và nàng – Chương Xuân Di

truyện ngôn tình hay nhất

truyện ngôn tình hay nhất

Cảm động – Sâu sắc- Xuyên không – Phật Giáo – HE

truyện ngôn tình đặc sắc nhất mà bạn không thể bỏ qua đầu tiên đó chính là Đức Phật và nàng. Nghe tiêu đề một chút có thể thấy hơi xa vời nhưng nó rất cảm động. Câu chuyện kể về tình yêu của thầy tu và cô gái thế kỷ 21. Giá trị của truyện không chỉ dừng lại là một câu truyện ngôn tình giải trí, còn mang cả giá trị văn hóa, tôn giáo, và nhân văn sâu sắc.

Chương Xuân Di là một tác giả rất nổi tiếng nên vì thế khi đọc truyện bạn sẽ thấu hiểu được rất nhiều giá trị, thăng trầm của cuộc sống hiện tại. Từng lời văn của câu chuyện khiến người đọc luôn thấy nghẹn ngào trái tim như quặn thắt vì tan vỡ. Đó là một cảm giác ngọt ngào thăng hoa khi thấy nhân vật hạnh phúc.

“Rajiva vẫn bình thản trước tháng năm, chờ đợi cô gái mà vì nàng Rajiva tình nguyện bị đày xuống, dù là tầng sâu nhất của địa ngục.”

“Đó là thứ tình cảm rất đời, không yêu không giận không xúc cảm, sao có thể từ tâm, sao có thể bác ái, sao có thể phổ độ chúng sinh”.

Hóa ra anh vẫn ở đây – Tân Di Ổ

Hóa ra anh vẫn ở đây

Hóa ra anh vẫn ở đây

Trình Tranh đẹp trai, giỏi giang nổi bật, là tâm điểm của mọi sự chú ý

Vận Cẩm nhạt nhòa như chiếc bóng, sống khép mình, lặng lẽ.

Đây là một truyện ngôn tình sắc hay nhất 2018. Câu chuyện kể về Trình Tranh và Vận Cẩm là đôi bạn học cùng lớp cấp 3. Họ không bao giờ được coi là một đôi khi khác nhau về mọi mặt. Thế nhưng chỉ vì một ánh mắt lướt qua nhau đã khiến hỏi phải lòng, trở thành định mệnh của nhau. Trái tim anh chàng đã bị ngã gục bởi ánh mắt nàng đi qua hành lang lớp học.

Thế nhưng, tình yêu của cô nàng dành cho chàng lại chưa đủ tới. Mặc sự săn đón của Trình Tranh suốt những ngày tháng cuối cùng của đời học sinh, lờ đi nụ hôn bất ngờ của Trình Tranh dành cho mình trên con đường dẫn về ký túc xá, Vận Cẩm chỉ đáp trả bằng một nụ hôn phớt qua trong ngày cuối năm học “coi như trả nợ” nụ hôn đầu và cũng là để chấm dứt hi vọng mỏng manh của Trình Tranh.

Tưởng rằng tình cảm chàng trai sẽ vụt tắt, thế nhưng nó lại càng âm ỉ bùng cháy và lớn dần. Thế rồi, họ yêu nhau, tình yêu tuổi trẻ mãnh liệt đến nồng cháy. Yêu rồi lại biệt ly và lại tìm thấy nhau. Truyện tưởng chừng như đã cũ nhưng dưới ngòi bút của nhà văn Tân Di Ổ đã khiến người đọc không ngừng sống trong từng cung bậc cảm xúc của tình yêu.

>>> Tham khảo thêm: Tổng hợp truyện tranh ngôn tình học đường Trung Quốc hay nhất

Anh có thích nước mỹ không – Tân Di Ổ

Anh có thích nước mỹ không

Anh có thích nước mỹ không

Tiếp tục là một câu chuyện của Tân Di Ổ, truyện ngôn tình sắc hay nhất mọi thời đại. Câu chuyện xảy ra tại 1 thành phố miền Nam TQ, về cô gái trẻ Trịnh Vi 17 năm yêu tha thiết anh chàng Lâm Tĩnh, yêu đến độ quyết tâm vào đại học Xây Dựng ở thành phố G để được gần anh (vì anh học trường Luật cũng ở thành phố này). Thế nhưng, vì mẹ Trịnh Vi lại yêu cha của Lâm tĩnh, gây ra bao rắc rối. Lâm Tĩnh thất vọng, chán nản mà bỏ đi Mỹ, không từ giã, không hẹn ước làm Trịnh Vi phải đau khổ một thời gian dài.

Thế rồi, cô gái ấy lại đem lòng yêu một chàng trai có tính tình khô khan. Cô nghĩ rằng mình sẽ có một tình yêu hạnh phúc. Thế nhưng lại một lần nữa, nước Mỹ lại đem chàng trai ấy của cô đi. Sau này, yêu ai cô cũng hỏi giống nhau một câu “Anh có thích nước Mỹ không?”
Rồi thời gian trôi qua, cô gái hoạt bát nhưng vụng về Trịnh Vi đã trưởng thành trong công việc lẫn trong suy nghĩ

Trên đây là truyện ngôn tình hay nhất. Bạn hãy lựa chọn cho mình một cuốn nhé!

Facebook Comments
Rate this post