Tổng hợp truyện tranh ngôn tình học đường Trung Quốc hay nhất

Đọc gì?

Nếu như bạn muốn vừa đọc truyện ngôn tình trung Quốc, vừa có thể xem những hình ảnh về nội dung câu chuyện cho trí tưởng tượng phong phú thì đừng vội bỏ sung top những truyện tranh ngôn tình học đường Trung Quốc dưới đây nhé.

Contents

1. Truyện tranh Xin hãy làm em trở nên xinh đẹp

Được cho là cuốn truyện tranh ngôn tình học đường trung quốc hay nhất. Truyện tranh xin hãy làm em trở nên xinh đẹp nói về câu chuyện của nữ chính Trần Dung và nam vương của giới phẫu thuật thẩm mỹ với thể loại Manhua, Romance, Shoujo. Trần Dung luôn nhận được sự mến mộ từ những người xung quanh bởi tính cách hài hước, cởi mở, duyên dáng, tinh thần nữ hiệp. Nhưng đối với cô nàng yêu đương là cả một vấn đề to lớn đối với cô.

Cô không đặt mục yêu hàng đầu cho tình yêu. Bởi vậy cô luôn tránh xa những vấn đề liên quan đến tình cảm của mình. Mục tiêu của cô là trở thành muốn trở thành một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.

truyện tranh ngôn tình học đường trung quốc

Truyện tranh ngôn tình học đường Trung Quốc –  Xin hãy làm em trở nên xinh đẹp

Và cho đến khi cô gặp được oan gia và cũng là định mệnh của đời cô anh chàng nam thần vương của giới phẫu thuật thẩm mỹ. Vậy chuyện tình của cô nàng với nam vương phẫu thuật thẩm mỹ như thế nào hãy cùng tìm hiểu qua cuốn truyện tranh ngôn tình Xin hãy làm em trở nên xinh đẹp nhé.

2. Mỹ Nam Học Đường – Truyện ngôn tình học đường Trung Quốc

Thuộc thể loại  Comedy, Romance, truyện ngôn tình Mỹ Nam Học Đường xoay quanh câu chuyện tình yêu của Lăng Diệu và Đường Mạt Mạt vừa êm đềm, vừa nhiều trắc trở khó khăn. Lăng Diệu đã thích cô nên nhiều lần cố ý ngăn cản cô theo đuổi nam thần. Bọn họ cuối cùng có nhận ra được tình yêu hay không? Mời bạn đón đọc cuốn truyện này để biết rõ hơn nhé.

truyện ngôn tình học đường trung quốcTruyện ngôn tình học đường Trung Quốc – Mỹ Nam học đường

3. Hôn trộm 55 lần – Truyện tranh ngôn tình học đường Trung Quốc

Hôn Trộm 55 Lần là cuốn truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Diệp Phi Dạ. Truyện xoay quanh anh chàng Lục Cẩn Niên và cô nàng An Hảo. Họ bị cha mẹ hai bên thúc ép kết hôn với nhau. Vì thế trong đêm tân hôn, cô đã đưa ra thỏa thuận 3 không đối với người chồng trên danh nghĩa của mình:

“Không được chạm vào tôi ở nơi công cộng

Không được nói tôi là vợ của anh

Không được cho người khác biết chúng ta sống cùng với nhau”

truyện ngôn tình học đường ngắnHôn trộm 55 lần – Truyện tranh ngôn tình học đường Trung Quốc

Xem thêm: Top 5 Cuốn Truyện Tranh Xuyên Không Hay Nhất

Câu chuyện gợi lên một tình yêu phải trải qua bao gian khó, người vô tình người chung thủy, sau cùng cả hai đều nắm tay nhau tới bến bờ hạnh phúc. Hãy tìm đọc đến truyện ngôn tình Hôn Trộm 55 Lần để có thêm niềm tin, sự lạc quan trong tình yêu, nhất định sau bao khó khăn, trắc trở bạn sẽ thấy mọi thứ đều sẽ ổn.

4. Thuần tình nha đầu Hỏa Lạt Lạt

Là một trong những cuốn truyện tranh ngôn tình Trung Quốc được đông đảo giới trẻ tìm đọc. Nội dung chính của câu truyện xoay quanh nhân vật cô gái Hỏa Lạt Lạt và anh chàng giám đốc lạnh lùng. Hỏa Lạt Lạt là một nữ sinh vừa mới chia tay bạn trai đang rất buồn và cô đã được người bạn thân dẫn đến một nơi thật lạ để giải tỏa nỗi buồn, tức giận. Đêm đó cô đã gặp anh, ban đầu cô nghĩ a chỉ là một nam tiếp viên bàn và đêm đó đối với cô ấy như một cơn ác mộng mà cô muốn quên đi bởi cô cùng anh làm những chuyện mà cô chưa bao giờ nghĩ.

truyện ngôn tình học đường ngắn

Tuy nhiên vài năm sau cô đã vô tình gặp lại anh trong công ty. Anh vẫn nhớ về chuyện xảy ra đêm hôm đó giữa cô và anh 2 năm trước và tìm đủ mọi cách để trêu chọc, cũng như là hành hạ cô. Giờ đây anh ta cũng đã là chủ tập đoàn lớn hiện nay, cô phải suy nghĩ kỹ lại trước khi quyết định về người chồng, tương lai phía trước của mình. Cùng đọc truyện ngôn tình sắc để tiếp tục thưởng thức nha.

Trên đây là những truyện tranh ngôn tình học đường Trung Quốc hay nhất mang lại ch bạn đọc nhiều cảm xúc phong phú và đa dạng. Hãy tìm đọc ngay nhé.

 

Facebook Comments
5/5 - (1 bình chọn)