Những truyện ngôn tình hay ngắn xúc tích gây ấn tượng mạnh

Sách Thường Thức

Truyện ngôn tình từ xưa tới nay luôn được nhiều người yêu thích. Những truyện ngôn tình hay ngắn vừa đơn giản lại vô cùng xúc tích để lại ấn tượng mạnh cho người đọc. Dưới đây là những câu chuyện chắc chắn bạn nên đọc và đừng bỏ qua.

Contents

Những truyện ngôn tình hay ngắn xúc tích

Mười năm không xa – Cửu Lộ Phi Hương – 6 chương

Mười năm không xa

Mười năm không xa

Thể loại: Ngôn tình hiện đại, truyện ngắn, đoản văn, ngược tâm nữ chính, nữ truy nam, HE

Từ khi cô nàng nữ chính 16 tuổi, nàng đã yêu chàng nam chính này và chàng hơn nàng mười tuổi. Mới đầu tình yêu ấy chỉ là ngưỡng mộ, yêu mình và rồi là thầm thương trộm nhớ. Chính anh là nguồn động lực giúp cô thấy được mục tiêu của cuộc đời mình. Thế rồi, cô đã theo học được trường Đại học mà  anh đã từng học.

Trong quá trình học, cô nàng rất phấn đấu. Ra trường, cô lại qua công ty anh làm và bắt đầu công khai tán tỉnh anh. Thế nhưng, tình yêu của cô anh chỉ coi như là trẻ con và luôn phớt lờ đi tình yêu ấy. Và đến khi, cô nàng đã không còn cảm giác muốn theo đuổi anh nữa thì anh mới nhận ra được tình yêu thật sự mà cô dành cho anh. Và trái tim anh đã trao cho cô mất rồi. Đọc truyện ngôn tình ngắn này chắc chắn bạn sẽ có nhiều điều mới cho cuộc sống của mình.

Nhật ký xem mắt của ác nữ – Khước Khước – 2 phần

truyện ngôn tình hay ngắn

Truyện ngôn tình hay ngắn

Thể loại: Ngôn tình hiện đại, đoản văn, truyện ngắn, nhẹ nhàng ấm áp, cảm động, HE

Truyện khá cảm động, nam chính thâm tình, nữ chính bản lĩnh; đây là câu chuyện tình yêu đẹp của một cô gái kiên cường. Truyện ngắn nhưng cũng đủ làm ấm trái tim bạn, nhẹ nhàng, ngọt ngào, viên mãn. Nhiệt liệt đề cử.

Cha của cô gái là một người đam mê võ thuật và cha đã tặng cô chữ “Dao” lên đầu. Cô mang trong mình một trọng trách nên khiến cô không thể nhu nhược. Người mẹ dịu dàng nhưng lại nhiều bệnh, người em trai ngay từ nhỏ đã bị câm điếc, gia cảnh vừa nghèo khó vừa khốn khổ – Đây là toàn bộ “Tài sản” mà người ba để lại cho trưởng nữ mới mười tám tuổi của ông.

Gánh nặng ấy khiến cô cảm thấy mình cần bảo vệ mọi người. Cô cá tính, giữ dằn và không ai có thể bắt nạt được cô.  Cô có lòng tự ái cực lớn luôn không cam lòng yếu thế, thậm chí cô còn mạnh mẽ hơn một đứa con trai bình thường rất nhiều! Nhưng cô giống như con nhím, cả người đầy gai chỉ vì bảo vệ trái tim mềm yếu của mình. Ai đủ thông minh có thể may mắn phá vỡ thành trì của cô?!  Ai có thể mang lại hạnh phúc cả đời cho cô?” Đọc truyện ngôn tình ngắn hay nhất để cảm nhận.

****Tham khảo thêm: Truyện ngôn tình nữ chính lạnh lùng bạn không nên bỏ lỡ

Thay thế – Đinh Mặc – truyện ngôn tình hay ngắn

Thay thế

Thay thế

Hiện đại, cảm động

Tình yêu mà nữ chính dành cho nam chính thực sự khiến mình cảm động, tuy thật ngốc nghếch thậm chí là hơi mù quáng nhưng cũng rất chân thành.  Nàng gặp chàng khi mới 15 tuổi. Cô được anh giúp đỡ và quan tâm nên đem lòng yêu mến. Thế nhưng cuộc sống lại thật trái ngang khi mà nam chính lại đi yêu chị gái của mình. Và rồi người chị ấy lại bị anh ấy phản bội.

Chị gái đã cấu kết với bạn thân của anh chàng hủy hoại anh ấy và khiến anh ta tai nạn mất trí nhớ. Cô gái ấy đã ở bên cạnh và coi như là chị gái và yêu thương người con trai ấy. Truyện ngôn tình ngắn Trung Quốc này rất cảm động.

Top những truyện ngôn tình hay ngắn rất đáng để đọc. Bạn hãy chọn cho mình một cuốn nhé!

Facebook Comments
Rate this post