Tổng hợp những cuốn tiểu thuyết ngôn tình hay nhất nên đọc trong đời

Tổng hợp những cuốn tiểu thuyết ngôn tình hay nhất nên đọc trong đời

Sách Thường Thức

Tình yêu là thứ cảm xúc mà chúng ta khó nắm bắt nhất. Nó có thể đau mang đến cho ta hạnh phúc nhưng nó cũng có thể khiến chúng ta trở nên đau khổ, tuyệt vọng. Đừng bỏ qua những cuốn tiểu thuyết ngôn tình hay nhất nên đọc dưới đây để hiểu hơn về tình yêu nhé!

Contents

Những cuốn tiểu thuyết ngôn tình hay nhất nên đọc một lần trong đời

Đừng ai nghĩ tiểu thuyết ngôn tình là không chân thực là mơ mộng, ảo huyền. Mà nó phản ánh chân thực nhất những tâm tư tình cảm của tình yêu đôi lứa. Nó còn là cái nhìn của tác giả về mọi mặt của cuộc sống, có cả hạnh phúc cả cả đau buồn. Cùng theo dõi những cuốn tiểu thuyết ngôn tình dưới đây:

Cuốn tiểu thuyết “Thất tịch không mưa – Lâu Vũ Tình”

Đây là một trong những cuốn tiểu thuyết ngôn tình hay nhất mà bạn nên đọc ít nhất một lần trong đời. Đây là câu chuyện tình yêu của hai anh em Thẩm Hàn Vũ và Thẩm Thiên Tình. Tuy chuyện tình yêu của họ trái với luân thường đạo lý nhưng sao lại bất hạnh đến vậy.

tiểu thuyết ngôn tình hay nhất nên đọcCuốn tiểu thuyết Thất tịch không mưa – Lâu Vũ Tình

Nội dung xuyên suốt của cuốn tiểu thuyết là chuyện tình buồn của hai anh em. Tình yêu của họ đã trải qua bao sóng gió cho đến những giây phút cuối cùng của cuộc đời, cô nàng Thiên Tình mới được nếm sự ngọt ngào của tình yêu.

Đó là món quà tuyệt vời nhất mà cô nhận được. Chàng trai Thẩm Hàn Vũ đã yêu cô nhiều như yêu chính sinh mệnh của mình. Đối với anh Thiên Tình vừa là cô em gái bé nhỏ vừa là người con gái anh yêu nhất. Chỉ mong ở trên thiên đường, hai người sẽ gặp nhau và yêu nhau. Với tư cách là một chàng trai và cô gái không có bất cứ rào cản nào. Đây là cuốn tiểu thuyết đã lấy đi nước nước của rất nhiều bạn đọc.

>>> Mời bạn đọc thêm: Tổng hợp truyện tranh ngôn tình Trung Quốc hay nhất mọi thời đại

Anh có thích nước mỹ không? – Tân Di Ổ

Nhắc đến những tiểu thuyết hay mà bạn nên đọc thì chắc chắn không thể không kể đến cuốn “Anh có thích nước Mỹ không?” của tác giả Tân Di Ổ. Trong chúng ta ai cũng từng trải qua thời thanh xuân niên thiếu những năm tháng đẹp đẽ của tuổi thanh xuân. Cuốn tiểu thuyết ngôn tình này chính là món quà dành tặng cho những ai đã và đang trải qua những năm tháng tuổi trẻ nồng nhiệt nhất.

tuyển tập tiểu thuyết ngôn tình hay nhất nên đọcAnh có thích nước mỹ không? – Tân Di Ổ

Nội dung xuyên suốt của cuốn chuyện xoay quanh ba nhân vật đó là: Trần Hiếu Chính, Trịnh Vy, Lâm Tĩnh. Tình yêu thời tuổi trẻ cuồng nhiệt của Trần Hiếu Chính với Trịnh Vy. Nhưng bến đỗ cuối cùng của mình cô lại chọn Lâm Tĩnh.

Tại sao lại như vậy, sẽ có độc giả không đồng tình nhưng lại nhiều người ủng hộ cô. Điều này phụ thuộc và quan điểm, tính cách và cách nhìn của người. Đọc cả cuốn tiểu thuyết này độc giả sẽ thấy lại một thời tuổi trẻ, thanh xuân của chính mình. Hãy dành thời gian để đọc cuốn sách này nhé!

Đáng tiếc không phải anh – Diệp Tử

Đây là một trong những cuốn tiểu thuyết ngôn tình được nhiều bạn độc giả tìm kiếm nhất hiện nay. Đó là câu chuyện tình yêu đẹp suốt những năm tháng đại học của 2 nhân vật chính là Hướng Huy và Diệp Tử. Những năm tháng đó giảng đường đó họ yêu đối phương hết mình, yêu bằng những nhiệt huyết và đam mê của tuổi trẻ. Tình yêu thời sinh viên là tình cảm đẹp nhất mà chúng ta trân trọng.

Nhưng vì lý do của gia đình mà Hướng Huy phải xa cô nàng Diệp Tử và đến đất nước Anh xa xôi. Những năm tháng sau khi anh trưởng thành, gặp lại nhau tại quán cháo năm xưa, con người, cảnh vật vẫn vậy nhưng tình cảm của cả hai còn hay không? Liệu cô nàng Diệp Tử có thể chờ đợi và chấp nhận anh chàng Hướng Huy một lần nữa không? Cùng tìm và đọc cuốn tiểu thuyết “Đáng tiếc không phải anh” để xem chuyện tình họ sẽ ra sao nhé!

Cuốn tiểu thuyết Mãi mãi là bao xa

“Mãi mãi là bao xa” là một trong những gối đầu giường của các bạn yêu thích tiểu thuyết ngôn tình. Tác giả đã cho người đọc tận hưởng những cảm xúc vỡ òa khi 2 nhân vật chính cuối cùng cũng đến được với nhau. Họ đã tìm lại được nhau sau bao năm tháng.

tổng hợp tiểu thuyết ngôn tình hay nhất nên đọcCuốn tiểu thuyết Mãi mãi là bao xa

Thế nhưng, có ai biết được tình yêu của họ đã phải vượt qua biết bao nhiêu thử thách, bao nhiêu cung bậc thăng trầm khác nhau. Đã có lúc họ tưởng chừng như đã mất nhau nhưng rồi hai con tim cùng nhịp đập lại tìm lại với nhau. Nếu như bạn chưa từng nghe thấy cuốn tiểu thuyết ngôn tình hay nhất nên đọc này, thì hãy tìm để đọc nhé! Chắc chắn nội dung của cuốn chuyện sẽ không làm bạn thất vọng.

Sẽ có thiên thần thay anh yêu em – Minh Hiểu Khê

Đây là một trong những cuốn tiểu thuyết ngôn tình hay nhất mà bạn nên đọc trong đời nếu không sẽ hối hận. Đó là câu chuyện tình yêu của Mễ Ái và Bùi Dực. Cô nàng đã trải qua một mối tình thật đẹp với chàng thiên sứ Bùi Dực. Ví anh là thiên sứ quả không ai vì quá hoàn hảo từ vẻ ngoài lẫn tâm hồn của mình.

Nếu có một người đàn ông vì mình mà chết trước khi ra đi còn mỉm cười và  nói: “Anh yêu em”. Nếu như vậy, bạn có quên được không? Oán hận, thất vọng, chờ đợi… là những cảm xúc mà tác giả đã đưa độc giả trải qua. Hãy tìm đọc cuốn tiểu thuyết này và cảm nhận nhé!

Trên đây là những cuốn  tiểu thuyết ngôn tình hay nhất mà bạn nên đọc một lần trong đời. Hãy đọc để hiểu hơn về tình yêu nhé!

Facebook Comments
5/5 - (2 bình chọn)