Truyện ngôn tình ngược luyến tàn tâm hiện đại hay nhất

Đọc gì?

Ngôn tình là một trong những thể loại truyện được nhiều người yêu thích, vui buồn cùng những cung bậc thăng trầm của cảm xúc. Dưới đây là tổng hợp truyện ngôn tình ngược luyến tàn tâm hiện đại hay nhất cho bạn.

Contents

1. Cạm bẫy hôn nhân – Lưu Lãng Hồng Tường Vi

Trước mặt mọi người, Tả Tình Duyệt và Cố Thịnh có một cuộc hôn nhân mỹ mãn khiến nhiều người hâm mộ. Nhưng sự thật đáng buồn là sau lưng Cố Thịnh lại chỉ coi Tả Tình Duyệt như món đồ chơi mặc cho anh chà đạp, sỉ nhục và hành hạ thân xác. Anh nghiễm nhiên ôm chị họ của cô và bảo: “Người phụ nữ của tôi mang thai” mà trớ trêu không hề hay biết rằng chính cô cũng đang mang thai đứa con của anh.

 truyện ngôn tình ngược luyến tàn tâmCạm bẫy hôn nhân – Truyện ngôn tình ngược luyến tàn tâm

Để chôn giấu bí mật này và để tác thành cho hai người họ cô đã quyết định ly hôn. Bi kịch xảy đến với cô khi tai nạn bất ngờ ập đến khi cô hoàn toàn biến mất khỏi cuộc đời Cố Thịnh, cho đến lúc này anh mới nhận ra mình đã yêu Tả Thịnh Nguyệt nhưng anh đã làm mất đi cô vĩnh viễn. Sự hối hận cũng đã muộn màng. Nhưng năm năm sau, Tả Tình Duyệt dẫn theo hai đứa trẻ, một trai một gái quay trở lại thành phố này và một lần nữa hai người đã chạm mặt nhau. Vậy câu chuyện có họ tiếp theo sẽ như thế nào?

2. Hẹn đẹp như mơ – Truyện ngôn tình ngược luyến tàn tâm hay

Vưu Giai Kỳ và Mạnh Hòa Bình yêu nhau ở tuổi thanh xuân tươi đẹp nhất, nhưng mối tình này nhanh chóng bị khép lại bởi tình yêu của họ không chiến thắng được tình thân hay lòng tự trọng. Điều đáng nói là Giai Kỳ lại chưa bao giờ hết yêu Mạnh Hòa.

truyện ngôn tình ngược luyến tàn tâm hiện đạiHẹn đẹp như mơ – Truyện ngôn tình ngược luyến tàn tâm hay

Và khi cô gặp Chính Đông, chính anh là người đem lại cho cô cảm giác bình yên, tin tưởng, bước vào cuộc đời cô nhẹ nhàng đến lạ lùng. Nhưng thật không may Chính Đông vĩnh viễn ra đi ở tuổi 33, ước nguyện cuối cùng của anh là nhìn thấy Giai Kỳ và Hoà Bình kết hôn, tâm nguyện của anh là con gái họ sẽ gọi anh là cha nuôi. Mối quan hệ tay ba giằng xé của họ đã tạo nên sự ám ảnh day dứt cho độc giả khi đọc. Cùng tìm đọc Hẹn đẹp như mơ để trải qua những cung bậc của cảm xúc nhé.

3. Phấn hoa lầu xanh – Tào Đình

Truyện kể về cuộc đời một cô gái tên Sở Sở, nàng vốn là lá ngọc cành vàng, chỉ biết im lặng và vâng theo những gì bị ép buộc mà không một lời oán trách cho đến một nữ tử lầu xanh phong hoa tuyệt đại mang tên Phấn Đại.
Có lẽ cái sai lớn nhất của cuộc đời nàng đó là đã sinh ra trong triều đại phong kiến, nơi mà phụ nữ sinh ra là phận liễu yếu đào tơ, để phục vụ mục đích của đàn ông, để bị bọn họ chà đạp và hành hạ bằng mọi cách, mặc dù họ chẳng gây ra tội lỗi gì khiến người đọc day dứt mãi.

ngôn tình cổ đại ngược luyến tàn tâmPhấn hoa lầu xanh – Ngôn tình cổ đại ngược luyến tàn tâm

Xem thêm: Tổng Hợp Những Cuốn Tiểu Thuyết Hay Nhất Nên Đọc Trong Đời

Cuộc đời Sở Sở từ nhỏ cho đến lớn luôn luôn gặp bất hạnh, tổn thương, không có nổi một giây phút tốt lành. Từ chính những người cô yêu thương và tin tưởng nhất, là người cha duy nhất, là đứa em trai duy nhất, là người chồng duy nhất, cho đến người yêu duy nhất, người trân trọng cô duy nhất – là ai đã gây nên một kiếp người sóng gió khi tất cả đều từng tổn thương cô? Câu chuyện có thể khiến bạn day dứt và ám ảnh vì những sự thật phũ phàng mà nó phơi bày!

4. Giang Nam hận – Mai Tử Hoàng Thì Vũ

Câu chuyện nói về nam chính Hách Liên Tĩnh Phong si tình, bá đạo, còn nữ chính Giang Tịnh Vy thờ ơ, lạnh nhạt. Có thế nói đây là truyện ít ngược nhất, đồng thời cũng ngọt ngào, lãng mạn nhất trong danh sách này, lấy bối cảnh chính trị nhằm liên kết các thế lực quân đội trong thời kỳ Dân quốc. Mặc dù tình yêu của họ đã trải qua nhiều hiểu lầm, hận thù, tổn thương đau đớn nhưng đến cuối cùng, họ vẫn dành cho nhau một kết thúc tốt đẹp.

truyện ngôn tình ngược luyến tàn tâmGiang Nam hận – Mai Tử Hoàng Thì Vũ

5. Truyện đam mĩ Trì Ái – Lam Lâm

Xoay quanh câu chuyện về mối tình đam mĩ giữa Kha Lạc và Lý Mạc Diên. Lý Mạc Diên nổi tiếng là người đào hoa và rất ăn chơi. Anh đã khiến bao người đau khổ vì tình đơn phương, thế nhưng chính anh lại vướng phải “lưới tình” với một thiếu niên mới lớn là Kha Lạc. Câu chuyện của họ như thế nào cùng đón đọc Truyện đam mĩ Trì Ái.

truyện ngôn tình ngược luyến tàn tâm hiện đạiTruyện đam mĩ Trì Ái – Lam Lâm

 Hy vọng những truyện ngôn tình ngược luyến tàn tâm trên đây sẽ giúp bạn có thời gian đọc hiểu và suy ngẫm về cuộc đời.

Facebook Comments
Rate this post