Học phí trường Cao Đẳng Y Dược Sài gòn năm 2020 như thế nào?

Tin tức khác

Học phí luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu trước quyết định chọn trường ở mỗi người. Trong khi đó thì ngành Y Dược được đánh giá là ngành học đặc thù có học phí cao. Vậy học phí trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thay đổi như thế nào? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Dịch Covid 19 vừa lắng xuống nhưng ảnh hưởng về kinh tế vẫn là vấn đề còn nan giải khắp mọi nơi. Cũng vì lẽ đó mà trường Cao Đẳng Y Dược Sài gòn đã có hỗ trợ 100% học phí hệ Cao Đẳng năm 2020 dành cho các bạn sinh viên.

Contents

Học phí trường Cao Đẳng Y Dược Sài gòn năm 2020

Theo quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội trong năm 2020 đã ra đề án tăng mức học phí 20% so với năm 2019 đối với tất cả các ngành Y Dược hệ Cao đẳng trên địa bàn để đáp ứng cho công việc giảng dạy.

hoc-phi-cao-dang-y-duoc-sai-gon

Dù vậy để thấu hiểu những khó khăn mà gia đình và các bạn sinh viên đang bị ảnh hưởng bởi mùa dịch Covid 19 vừa qua thì Nhà trường đã quyết định và thông qua giữ nguyên mức học phí so với năm 2019 là 900.000 đồng/ tháng. Thông tin này nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn thí sinh. Nếu như so với mặt bằng chung học phí trường Cao đẳng Y Dược thành phố Hồ Chí Minh thì đây được xem là mức học phí khá thấp và phù hợp với các bạn.

Chính sách hỗ trợ Học Phí mùa Covid năm 2020

Nhắc đến vấn đề học phí thì trường Cao Đẳng Y Dược Sài gòn còn chủ động bổ sung thêm một chính sách miễn giảm 100% học phí học kỳ I cho tất cả các bạn sinh viên trong năm 2020 với điều kiện rất đơn giản:

  •       Những bạn học sinh phổ thông lớp 12 khi tham gia đăng ký xét tuyển trực tuyến và nhập học từ thời điểm này đến hết ngày 15/9/2020 sẽ được Trung Tâm khởi nghiệp Y khoa Phạm Ngọc Thạch hỗ trợ 4.5 triệu đồng để các em tham gia khởi nghiệp và tìm kiếm cơ hội kinh doanh, việc làm khi còn đang học tập tại trường. Thời gian các em được nhận hỗ trợ ngay từ học kỳ 1 của khóa học.

Không chỉ vậy nhà trường cũng đang tiến hành thực hiện một số các chương trình học bổng đa dạng nhằm khuyến khích các bạn sinh viên học tập. Do vậy mỗi bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề này mà thay vào đó hãy tập trung học tập thật tốt để mang lại kết quả cao nhé.

Giới thiệu về trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Nhắc về vấn đề học phí Cao Đẳng Y Dược Sài gòn, thì nhiều người lo ngại đến chất lượng giảng dạy. Tuy nhiên thay vì phải lo lắng thì bạn hãy cùng tìm hiểu thông tin về Trường như sau: Hiện nay Cao đẳng Dược Sài Gòn là ngôi trường được đánh giá uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo ngành Y Dược ở địa bàn TPHCM nói riêng và cả nước nói chung. Trong những năm học trước, nhà trường áp dụng mô hình đào tạo chuẩn “Trường – Viện” mang lại hiệu quả cao trong công tác giảng dạy. Năm nay nhà trường tiếp tục thực hiện với mục tiêu cung cấp đầy đủ kiến thức về chuyên môn cũng như kỹ thuật thực hành chuyên nghiệp nhằm giúp tất cả 100% các bạn sinh viên ra trường đều có việc làm phù hợp.

hoc-phi-cao-dang-y-duoc-sai-gon1

Dựa trên phương châm “ lấy người học làm mục tiêu”, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn không ngừng đầu tư thêm về mặt cơ sở vật chất, trang thiết bị xét nghiệm và phòng thực hành, phòng kỹ thuật dạy và học hiện đại. Điều đó tạo thuận lợi cho các bạn trong công cuộc giảng dạy ở trường. Tạo điều kiện cho các bạn sinh viên được học tập ở môi trường thân thiện nhất được trang bị kiến thức chuyên môn và thực hành tốt nhất.

Nắm được mục tiêu yêu cầu chuẩn hóa cán bộ Y tế trên toàn quốc, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn không chỉ thực hiện nhiệm vụ đào tạo nhân lực y tế hệ chính quy mà còn xét tuyển liên thông, văn bằng 2 với tất cả các ngành học: Dược sĩ, Điều dưỡng, Kỹ thuật Hình Ảnh Y học, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học. Với môi trường giáo dục thân thiện khi trường hội tụ đội ngũ giảng viên trẻ, nhiệt huyết cùng với phương pháp giảng dạy tiên tiến nhằm cung ứng những nhân viên y tế chất lượng cao đáp ứng mục tiêu.

Những giảng viên của nhà trường đều có chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm khi có học hàm tiến sĩ, Thạc sĩ Y học, xét nghiệm hay Dược học, Điều Dưỡng, Kỹ thuật phục hồi chức năng…Qua đó mới thực hiện được mục tiêu“Thầy giỏi mới có trò hay”, nhà trường vẫn đang tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong công tác dạy và học nhằm đào tạo nên những thầy thuốc có tâm có tầm.

Bên cạnh đó với việc áp dụng mô hình giảm tối đa giờ học lý thuyết đồng thời tăng thời gian học học thực hành thực tế thì sẽ giúp nâng cao những kỹ năng nghề nghiệp. Các bạn thí sinh sẽ được vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn nghề nghiệp để hoàn thành mọi công việc được giao. Do vậy bạn không phải lo lắng “ Học dược cần giỏi môn nào?”.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tổng hợp

Facebook Comments
Rate this post