Học ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng có cơ hội việc làm hấp dẫn trong tương lai

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi Chức năng ở đâu chất lượng?

Học Tập

Kỹ thuật phục hồi chức năng là một chuyên ngành trong Y học có vai trò cực kỳ quan trọng. Để giúp các bạn được học trong ngành này, cùng americastarbooks.com theo dõi chương trình tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi Chức năng dưới đây nhé.

Contents

Tìm hiểu về ngành Kỹ thuật phục hồi chức năng

Trong hệ thống chăm sóc sức khỏe hiện nay sẽ có 4 yếu chính cần được chú trọng là nâng cao sức khỏe, phòng bệnh, điều trị và phục hồi. Trong đó, ngành  Kỹ thuật phục hồi chức năng được xem là phương pháp chữa bệnh sử dụng đến kỹ thuật trị liệu mà tránh dùng thuốc, đang được ngành Y tế chú trọng khi chăm sóc sức khỏe.

Ngành Kỹ thuật Phục hồi Chức năng ngày càng khẳng định được tầm quan trọng
Ngành Kỹ thuật Phục hồi Chức năng ngày càng khẳng định được tầm quan trọng

Nhờ vào phương pháp phục hồi chức năng giúp bệnh nhân giảm được hậu quả của khiếm khuyết, tàn tật, cải thiện tối đa chức năng đã bị mất hoặc bị giảm ở người bệnh do bệnh tật, dị tật bẩm sinh hoặc do chấn thương. Từ đó giúp người bệnh được phục hồi chức năng, tái hòa nhập cộng đồng, cải thiện chất lượng cuộc sống và được học tập, vui chơi.

Công việc ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng?

Tốt nghiệp Ngành kỹ thuật Phục hồi Chức năng sẽ được gọi là kỹ thuật viên Phục hồi Chức năng, họ đảm nhiệm các công việc dưới đây:

  • Cử nhân phục hồi chức năng có cơ hội làm việc tại các bệnh viện, trung tâm chỉnh hình – Phục hồi Chức năng, Trung tâm Điều dưỡng – Phục hồi chức năng, tại những cơ sở y tế công lập và tư nhân trong nước.
  • Có cơ hội được làm việc tại bệnh viện, trung tâm Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng nước ngoài ký kết với Việt Nam về vấn đề trao đổi nguồn nhân lực.
  • Giảng dạy và thực hiện nghiên cứu tại các cơ sở đào tạo y tế, viện nghiên cứu.

Tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi Chức năng ở đâu chất lượng?

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được đánh giá là một địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi Chức năng và đào tạo uy tín, được Bộ lao động Thương binh và Xã hội công nhận và nhận được sự tin tưởng của nhiều bạn thí sinh hiện nay.

Ngành Cao đẳng kỹ thuật phục hồi chức năng là một trong 4 ngành trong khối ngành sức khỏe tại Nhà trường được kể đến: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Trung cấp Y học cổ truyền.

Học ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng có cơ hội việc làm hấp dẫn trong tương lai
Học ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng có cơ hội việc làm hấp dẫn trong tương lai

Năm 2022, nhà trường tiếp tục được giao chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi Chức năng và được nhiều người đón nhận. Dưới đây là lý do nên chọn trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch:

Thực hành với cơ sở, thiết bị hiện đại

Nhà trường tuyển sinh Cao đẳng kỹ thuật Phục hồi Chức năng với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng tốt cho ngành Y tế. Để đạt được điều đó, nhà trường chú trọng thực hành luôn là ưu tiên số một. Chỉ giỏi kiến thức lý thuyết thôi thì chưa đủ, với ngành này các bạn phải biết cách vận hành máy móc, hướng dẫn các bài tập, đồng thời luôn bên cạnh để động viên người bệnh vượt qua khó khăn…

Với sinh viên không có nhiều thời gian thực tế, thực hành khi sau khi tốt nghiệp xong họ vẫn bắt đầu từ vạch xuất phát. Khi đến bệnh viện, cơ sở y tế làm việc, các bạn sẽ phải đào tạo lại từ đầu và phối hợp lại kiến thức đã học, Điều đó gây lãng phí thời gian và tiền bạc cho cả 2 bên.

Tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch luôn chú trọng thời gian thực hành hệ Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng có thời lượng cao trong chương trình giảng dạy. Nhà trường có trang bị với 5 phòng thực hành kết hợp đầy đủ trang thiết bị, máy móc giúp các bạn sinh viên được đào tạo về kỹ năng nghề nghiệp.

Ngoài ra, nhà trường còn trang bị thêm các thiết bị, máy móc để phục vụ cho thức hành của các bạn sinh viên được hoàn thiện nhất. Qua đó giúp cho các em được làm quen các loại máy móc, học cách sử dụng điều trị cho người bệnh. Nắm được các kỹ năng chăm sóc bệnh nhân tốt nhất.

Bên cạnh đó, nhà trường còn đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất khang trang giúp sinh viên được học tập thoải mái hơn và phát huy được hết khả năng sáng tạo, hiệu quả cao.

Không chỉ vậy, Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch còn liên kết với nhiều bệnh viện, trung tâm sức khỏe, công ty dược giúp các bạn sinh viên có môi trường thực hành tốt nhất trong năm 3. Đây là môi trường giúp các em được học hỏi kiến thức mới mẻ, biết cách xử lý tình huống và vận dụng kỹ năng thực hành … Bởi vậy khi đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng tại trường sẽ mang lại nhiều kiến thức bổ ích nhất.

Uy tín, chất lượng, cơ hội việc làm rộng mở

Với khối ngành sức khỏe, trường Cao đẳng Y Khoa Phạm ngọc thạch  hiện nay đào tạo 4 chuyên ngành chính là: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược và Kỹ thuật Phục hồi Chức năng và Trung cấp Y học cổ truyền. Với thâm niên hơn 10 năm hoạt động, nhà trường luôn hoàn thành tốt sứ mệnh đào tạo, đem đến nguồn tri thức truyền lại cho thế hệ sau này.

Với hình thức đào tạo Viện – Trường mà trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch áp dụng đã mang lại hiệu quả rất tốt. Sinh viên sau khi tốt nghiệp không còn bỡ ngỡ về các loại máy móc, có kỹ năng thực hiện hiệu quả khám, điều trị tiên tiến mà không dùng thuốc. Đây chính là điều kiến giúp các bạn sinh viên được trang bị hành trang sẵn sàng khi bắt đầu công việc tại các phòng khám, bệnh viện hay trung tâm vật lý trị liệu… sau khi ra trường.

Ngoài sự lựa chọn công việc tại các bệnh viện, cơ sở y tế trong nước, sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi Chức năng còn có điều kiện để sẵn sàng làm việc cho môi trường quốc tế. Hiện nay, nhà trường đã liên kết với rất nhiều đơn vị hợp tác cung ứng nhân lực các nước Đức, Nhật Bản…Môi trường này giúp bạn nâng cao tay nghề hơn rất nhiều đồng thời hưởng mức lương cực kỳ hấp dẫn. Do vậy các bạn sinh viên hoàn toàn có thể đăng ký nếu có nhu cầu nhé.

Để thực hiện được điều đó, Trường Cao đẳng Y Khoa phạm Ngọc Thạch đẩy mạnh việc đào tạo các kỹ năng về tin học, tiếng Anh. Kiến thức này bao gồm ngôn ngữ chuyên sâu và chuyên ngành để các bạn sau khi ra trường có thể tốt nghiệp được.

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được đánh giá là một trong những địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi Chức năng uy tín tại TPHCM và được nhiều phụ huynh, học sinh yêu thích. Do vậy các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi đăng ký tại môi trường này nhé.

Trên đây là thông tin tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng năm 2022 hi vọng sẽ hữu ích với bạn đọc. Đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo để cập nhật thông tin liên quan nhé. Chúc bạn thành công!

Facebook Comments
Rate this post