Các trường Cao đẳng ngành Thú y tuyển sinh năm 2019

Tin tức khác

Đối với những bạn trẻ yêu thích động vật thì thú y chính là một ngành học hấp dẫn không thể bỏ qua. Vậy có những trường cao đẳng ngành thú y nào tuyển sinh năm 2019? Hãy cùng Trường Cao đẳng Y Dược TP HCM tìm hiểu nhé!

Các trường Cao đẳng ngành Thú y tuyển sinh năm 2019

Với nhu cầu của xã hội thì ngành thú Y ngày càng phát triển mạnh mẽ đòi hỏi phải có một nguồn nhân lực lớn, đã qua đào tạo bài bản để có thể đáp ứng được nhu cầu này.

Tuy nhiên chỉ có yêu động vật thôi là chưa đủ, các bạn còn cần phải có 1 học lực tốt để có thể trúng tuyển vào các trường đại học tuyển sinh ngành thú y. Muốn có nhiều cơ hội trúng tuyển thì các bạn bắt buộc phải có lực học khá giỏi. Vậy những thí sinh có lực học chưa thực sự tốt thì làm thế nào để có thể theo đuổi đam mê của bản thân?

Nếu như lực học của bản thân không đủ để trúng tuyển vào các trường đại học tuyển sinh ngành thú y thì các bạn vẫn có thể tiếp tục theo đuổi đam mê của mình bằng cách đăng ký xét tuyển vào các trường cao đẳng với mức điểm chuẩn và điều kiện xét tuyển dễ thở hơn.

Contents

Danh sách các trường Cao đẳng ngành Thú y tuyển sinh năm 2019

Sau đây là danh sách một số trường cao đẳng tuyển sinh ngành thú y năm 2019 mà chúng tôi đã tổng hợp lại giúp cho các bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra lựa chọn về môi trường học tập phù hợp với mình.

STT Mã trường Tên trường
1 CNP Cao Đẳng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Bắc Bộ
2 CDP Cao Đẳng Nông Lâm Đông Bắc
3 CEC Cao Đẳng Kinh Tế – Kỹ Thuật Cần Thơ
4 CKA Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật Vĩnh Phúc
5 CKQ Cao Đẳng Kinh Tế – Kỹ Thuật Quảng Nam
6 CMT Cao Đẳng Công Nghệ Và Môi Trường
7 D20 Cao Đẳng Cộng Đồng Hà Tây
8 D50 Cao Đẳng Cộng Đồng Đồng Tháp
9 D57 Cao Đẳng Cộng Đồng Vĩnh Long
10 D64 Cao Đẳng Cộng Đồng Hậu Giang
11 DTU Cao Đẳng Kinh Tế – Kỹ Thuật – Đại Học Thái Nguyên

Các trường Cao đẳng ngành Thú y tuyển sinh năm 2019

Những điều cần lưu ý khi xét tuyển Cao đẳng ngành thú y

Ngoài việc tìm hiểu về danh sách các trường tuyển sinh ngành thú y tuyển sinh năm 2019 thì có rất nhiều yếu tố khác mà các bạn cần phải lưu ý. Nếu muốn theo học tại một môi trường học tập tốt thì không nên bỏ qua bài viết này.

Các bạn thí sinh THPT khi đứng trước lựa chọn về nghề nghiệp cho tương lai thường không nắm bắt được nhiều thông tin nên sẽ có những bạn đưa ra quyết định không chính xác. Trong cuộc sống, bất kỳ người nào cũng sẽ mắc phải những sai lầm. Tuy nhiên có những sai làm chúng ta có thể làm lại và có những sai lầm không thể sửa được. Đặc biệt là khi chọn sai nghề nghiệp thì rất khó để làm lại. Do đó, các bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ tất cả những thông tin liên quan.

Nếu như bạn muốn lựa chọn theo đuổi ngành thú y thì cần phải nắm được những lưu ý quan trọng sau đây để có thể đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn.

Nên tìm hiểu về  ngành thú y

Với sự phát triển mạnh mẽ của internet và mạng xã hội như hiện nay thì việc tìm kiếm thông tin về ngành thú y sẽ không hề khó khăn đối với các bạn trẻ. Để có thể chắc chắn hơn về lựa chọn của mình thì có thể tham khảo ý kiến của những người quen biết đã theo học ngành thú y. Theo đó các bạn cần phải nắm rõ những thông tin sau:

  • Ngành Cao đẳng thú y là gì?
  • Ngành thú y cần phải học những gì?
  • Mục tiêu đào tạo của ngành thú y như thế nào?
  • Cơ hội việc làm ngành thú y ra sao?
  • Tố chất cần phải có đối với ngành thú y.

Các bạn sẽ dựa vào những thông tin đó để xem xét xem bản thân có thực sự phù hợp với ngành thú y hay không? Nếu có được đáp án cho câu hỏi này cũng đồng nghĩa với việc bạn thành công được 1 nửa rồi đấy.

Nên học ngành thú y ở đâu?

Nếu như bạn thực sự là một người yêu thích động vật và  muốn có nhiều cơ hội để chăm sóc những con thú cưng thì nhưng bạn lại chưa biết được con đường nào sẽ dẫn được đến mục tiêu đó. Đương nhiên, bất kì ai cũng muốn lựa chọn được con đường ngắn nhất và thuận lợi nhất cho bản thân.

Không ai dám khẳng định chắc chắn rằng Cao đẳng thú y chính là con đường tuyệt vời nhất nhưng đó chính là con đường sẽ giúp cho các bạn thực hiện được giấc mơ. Chỉ với 3 năm học, các bạn sẽ ra trường sớm hơn và nhận được nhiều cơ hội việc làm sớm hơn so với nhiều bạn trẻ khác.

Mỗi môi trường đào tạo đều có những ưu điểm và hạn chế riêng nhưng tốt nhất các bạn nên lựa chọn những ngôi trừng uy tín, chất lượng để theo đuổi ước mơ của mình.

Qua bài viết trên đây, chắc hẳn các bạn đã nắm được danh sách các trường cao đẳng tuyển sinh ngành thú y năm 2019 và những lưu ý quan trọng khi theo học Cao đẳng thú y để giúp các bạn có thể đưa ra được lựa chọn chính xác nhất cho tương lai của bản thân mình.

Facebook Comments
Rate this post