thong-tin-tuyen-sinh-nganh-ho-sinh

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy 2022

Bản tin tuyển sinh Học Tập

Ngày càng có nhiều số lượng  bệnh nhân có nhu cầu chăm sóc chuyên khoa Phụ sản do đó để đáp ứng được nhu cầu của người dân về chăm sóc sức khỏe thì sẽ cần được đào tạo bài bản theo chuyên ngành Hộ sinh chất lượng cao. Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo Thông tin tuyển sinh hệ Cao đẳng hộ sinh chính quy 2022.

Thông tin tuyển sinh hệ Cao đẳng hộ sinh chính quy 2022

Hộ sinh là người thực hiện các công việc chăm sóc sức khỏe phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh tại các bệnh viện, cơ sở y tế. Trên thực tế thì Bộ Y tế đã có thông tư yêu cầu chuẩn hóa đội ngũ nhân viên ngành Hộ sinh theo đó sẽ yêu cầu đội ngũ này cần có trình độ từ bậc Cao đẳng trở lên.

Để đáp ứng nhu cầu học tập của các thí sinh, năm 2022 trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại khu vực TPHCM theo hình thức xét học bạ với điều kiện thí sinh cần đáp ứng:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.
  • Thí sinh có sức khỏe để đáp ứng được toàn bộ quá trình học tập tại nhà trường.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không trong thời gian thi hành án hoặc vi phạm pháp luật.

Ngay khi đáp ứng được các điều kiện ở trên của nhà trường là sinh viên đã trúng tuyển và có thể theo học tại trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn. Điều kiện tuyển sinh của năm nay không khác biệt nhiều so với năm 2021, chính điều này tạo ra cơ hội học tập cho các bạn trẻ lựa chọn học hệ cao đẳng để rút ngắn thời gian học tập, tiết kiệm chi phí học và sinh hoạt, ra trường đi làm sớm…

Tất cả các thí sinh đáp ứng được điều kiện tuyển sinh của nhà trường thì có thể tiến hành gửi hồ sơ về văn phòng tuyển sinh Trường theo đường bưu điện hoặc trực tiếp đến cơ sở của nhà trường. Các giấy tờ cần chuẩn bị hồ sơ như:

  • 1 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2022 theo quy định của Nhà trường;
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021);
  • 02 Học bạ THPT (bản sao có công chứng);
  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2022);
  • 01 giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế chứng nhận đủ sức khỏe học tập;
  • 04 Ảnh 3×4 và 02 Ảnh 4×6 ghi thông tin thí sinh bao gồm: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh);
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh, sinh viên trong đó có 01 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương);
  • Giấy chuyển sinh hoạt Đoàn (nếu có);
  • Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự (đối với nam nếu có);
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Khi hoàn thiện xong các giấy tờ hồ sơ thì thí sinh có thể gửi về cơ sở của nhà trường:

  • Cơ sở 1: Toà nhà : PTT – Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM
  • Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).

Bên cạnh đó thí sinh cần chú ý thời gian nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển để không bỏ lỡ cơ hội học tập tại nhà trường:

  • Thí sinh tốt nghiệp THPT từ năm 2021 trở về trước có thể nộp hồ sơ về trường từ ngày 02/01/2022 đến hết ngày 15/12/2022.
  • Thí sinh chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT 2022, có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến tại đường link của nhà trường ở trên website từ bây giờ hoặc sau khi có kết quả đỗ tốt nghiệp THPT có thể nộp hồ sơ về trường đến hết ngày 15/12/2022.
thong-tin-tuyen-sinh-cao-dang-ho-sinh
Thí sinh cần điền đầy đủ thông tin cá nhân khi chuẩn bị hồ sơ

Vì sao nên học Cao đẳng Hộ sinh tại trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn?

 Với hơn 10 năm xây dựng và phát triển, đào tạo ngành Y Dược. Hiện nay trường là một trong những ngôi trường nằm ở TPHCM được đánh giá cao, có nhiều kinh nghiệm trong quá trình đào tạo ngành Y Dược. Cụ thể các điểm mạnh của nhà trường như:

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh theo hình thức xét tuyển theo hình thức xét học bạ và không cần thi tuyển. Do đó sẽ giúp thí sinh biến ước mơ thành sự thật và tạo cơ hội cho tất cả các sinh viên có thể theo học ngành Y Dược giảm bớt áp lực thi cử mỗi mùa tuyển sinh đến.

Mức học phí phù hợp với điều kiện hoàn cảnh của rất nhiều gia đình sinh viên như vậy sẽ không gây ra gánh nặng về kinh tế khi học tại trường. Năm 2022, ngành hộ sinh có mức học phí là 1.200.000 đồng/ tháng, hình thức đóng theo 1 kỳ bao gồm 5 tháng.  Bên cạnh đó nhà trường còn thực hiện một số các chính sách miễn giảm học phí để khuyến khích sinh viên học tốt hơn.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn luôn chú trọng trang thiết bị cơ sở vật chất,  đồ dùng, dụng cụ học tập để phục vụ tốt cho quá trình học tập.

Xây dựng đội ngũ giảng viên là các bác sĩ, thạc sĩ, tiến sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong làm việc và giảng dạy nên sẽ truyền đạt tốt được kiến thức cho sinh viên.

Chương trình đào tạo bám sát với thực tế theo mô hình Viện – Trường để bổ sung được những kiến thức y khoa cho sinh viên có thể học tập được kiến thức y khoa cho sinh viên và đáp ứng tốt được nhu cầu của nhà tuyển dụng.

Trường còn liên kết với nhiều cơ sở y tế có uy tín tại TPHCM để sinh viên thực tập nâng cao tay nghề. Nhiều doanh nghiệp, bệnh viện liên kết với Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tạo ra cơ hội để các em tìm được công việc phù hợp.

Sau 3 năm học tập tại trường sinh viên sẽ được cấp bằng cao đẳng chính quy theo đúng Luật giáo dục, từ đó sinh viên có thể đi làm tại các cơ sở y tế hoặc tiếp tục học liên thông lên cao để nâng cao trình độ chuyên môn.

Với những thế mạnh của trường ở trên mà hàng năm nhà trường nhận được rất nhiều hồ sơ đăng ký mỗi năm. Hy vọng với Thông tin tuyển sinh hệ Cao đẳng hộ sinh chính quy 2022 ở trên mà thí sinh đã có định hướng trong tương lai đúng đắn hơn.

Facebook Comments
Rate this post