trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Tìm hiểu về trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Bản tin tuyển sinh

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch được đánh giá là một trong những cơ sở đào tạo và bồi dưỡng cán bộ ngành y dược uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Nếu bạn còn đang băn khoăn tìm một ngôi trường cao đẳng y dược tốt thì hãy tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Contents

1. Giới thiệu trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch (Pham Ngoc Thach Medical College) là trường chuyên ngành đào tạo y dược, trực thuộc và chịu sự quản lý của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội. Trường được thành lập vào năm 2006, với nhiệm vụ tuyển sinh đào tạo cao đẳng y dược bổ sung nguồn nhân lực cho ngành y tế trên toàn quốc. Trường có trụ sở chính tại thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch hướng tới mục tiêu đào tạo chuyên sâu về các lĩnh vực: Dược, Điều dưỡng, Y học cổ truyền. Sinh viên khi ra trường sẽ được trang bị và bồi dưỡng kiến thức chuyên môn để hoàn thiện từ trình độ, y đức đến kỹ năng thực tế để có thể tự tin vững bước vào nghề.

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch luôn được đánh giá là một trong những cơ sở uy tín, chất lượng hàng đầu đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ ngành y dược. Trường luôn tự hào về chất lượng giảng dạy, môi trường học tập, đặc biệt là chương trình đào tạo của nhà trường được xây dựng theo mô hình Trường học – Bệnh viện tạo điều kiện cho sinh viên học tập theo tiêu chí “học đi đôi với hành”. Tất cả những ngành đào tạo tại nhà trường đều là những ngành mũi nhọn trong hệ thống ngành y tế.

trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

2. Chất lượng đào tạo của trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Hiện tại, chương trình đào tạo các chuyên ngành của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đều do các tiến sĩ, giáo sư và những người có nhiều kinh nghiệm trong công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học lĩnh vực y dược. Sau khi tốt nghiệp tại trường, sinh viên sẽ được cấp bằng theo đúng quy định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, đạt chuẩn Bộ Y tế.

Bên cạnh đó, cả hai cơ sở của trường tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đều có hệ thống giảng đường và các phòng thí nghiệm được trang bị hiện đại. Nhà trường luôn chú trọng đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất khang trang với hệ thống máy tính đời mới, phòng học rộng rãi có máy chiếu, tivi. Trong đó, phòng thực hành, thí nghiệm hiện đại, đầy đủ các trang thiết bị, mô hình phục vụ quá trình học tập của sinh viên. Thư viện với hàng nghìn đầu sách về y dược cùng với thư viện điện tử thuận lợi cho việc tra cứu thông tin. Ngoài ra, trường còn có khuôn viên thoáng đãng, đẹp mắt đem đến cho sinh viên một môi trường học tập tràn đầy cảm hứng.

Song song với đào tạo nghiệp vụ, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch luôn theo đuổi và kiên định với mục tiêu truyền cho mỗi sinh viên “ngọn lửa” nhiệt huyết với nghề, rèn luyện cái tâm, lòng nhân ái, sự kiên trì nhằm hình thành “lương y” cao cả cho mỗi cán bộ y tế ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Cùng với đó, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch luôn mang đến những cơ hội học bổng, các chương trình liên kết đào tạo để tạo cơ hội cho sinh viên đi du học để nâng cao tay nghề và có trải nghiệm đáng giá tại các quốc gia có nền y học tiên tiến hàng đầu thế giới. Những sinh viên có thành tích học tập tốt sẽ có cơ hội làm việc tại một số nước như: Đức, Nhật Bản… theo chương trình liên kết của nhà trường.

trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Trường có hệ thống giảng đường và các phòng thí nghiệm được trang bị hiện đại

Tính đến thời điểm này, trường đã đào tạo hơn 10.000 cán bộ ngành y dược hệ cao đẳng cho hệ thống y tế Việt Nam và một số quốc gia trên thế giới. Tỷ lệ sinh viên sau khi tốt nghiệp xin được việc làm đúng với chuyên ngành đã học đạt 98%. Không chỉ vậy, sinh viên theo học tại trường còn được các nhà tuyển dụng đánh giá rất cao về trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp và khả năng thích ứng với công việc thực tế. Do đó, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực đào  tạo cán bộ ngành y tế hệ cao đẳng chất lượng cao.

3. Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch học phí bao nhiêu? 

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch quy định mức học phí theo đúng chuẩn và thuộc mức thấp trong các trường đào tạo ngành nghề tương đương. Cụ thể mức học phí năm 2019 của trường như sau:

  • Học phí các ngành thuộc hệ Cao đẳng: 800.000VNĐ/ tháng.
  • Học phí Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền tại TP.HCM: 760.000 đồng/tháng.
  • Học phí Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền tại Hà Nội: 670.000 đồng/tháng.

Bên cạnh đó, trường có nhiều học bổng cho sinh viên thuộc diện chính sách, có hoàn cảnh gia đình khó khăn, sinh viên nghèo vượt khó, sinh viên học giỏi. Nhằm tạo điều kiện cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn cũng như khích lệ các bạn có thành tích học tập cao, nhà trường thực hiện chính sách miễn giảm học phí như sau:

  • Tặng 100 xuất học bổng miễn 100% học phí năm 2019 cho thí sinh nhập học đầu tiên đạt danh hiệu HỌC SINH GIỎI 3 NĂM CẤP 3 hoặc những sinh viên ĐIỂM THI THPT từ 18 điểm trở lên.
  • Miễn giảm học phí đối với các học sinh thuộc gia đình chính sách, hộ nghèo, con thương binh liệt sĩ.

Thông tin liên hệ:

Mã trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là: CBK.

Cơ sở Hà Nội:

– Km14 đường Ngọc Hồi, xã Ngọc Hồi, Huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội (cạnh cây xăng 76 – BV Nông Nghiệp).

– Điện thoại: 0961 53 9898 – 0933 51 9898

Cơ sở TP.HCM:

– Q. Tân Bình: Số 127/3/5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

– Q. Gò Vấp: Số  4A, 6A, 8A Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp,TP. Hồ Chí Minh (cạnh cổng chợ Tân Sơn Nhất).

– Điện thoại: 0899 955 990 – 0969 955 990

– Email.: caodangykhoaphamngocthach@gmail.com

Tổng hợp

Facebook Comments
Rate this post