Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn

Sứ mệnh – Tầm nhìn – Giá trị cốt lõi Trường Cao Đẳng Quốc Tế Sài Gòn

Bản tin tuyển sinh Tin Tức Tổng Hợp

Thực tế thầy rằng nhiều bạn thí sinh hiện nay chạy đua theo số đông, cùng nhau thi vào ngôi trường gắn mác danh tiếng mà không hề quan tâm mình có tố chất phù hợp hay không. Trong ngã rẽ tương lai, các bạn thường chạy theo “ngành hot” và hầu như bỏ qua việc lựa chọn trường học. Thực chất việc chọn trường học là một yếu tố quan trọng, giúp bạn quyết định con người của mình ở tương lai. 

Một trong những yếu tố đầu tiên để bạn xác định bản thân mình có phù hợp với ngành, trường học, nhất là trường quốc tế chính là “Sứ mệnh – Tầm nhìn – Giá trị cốt lõi” mà trường đó xây dựng. Những tuyên bố về tầm nhìn và sứ mệnh sẽ thể hiện được những giá trị mà nhà trường hướng đến và đại diện, đồng thời chi phối mọi hoạt động của trường học. 

Sứ mệnh - tầm nhìn - giá trị cốt lõi Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn

Những tuyên bố về tầm nhìn sứ mệnh còn giúp nhà trường đi đúng hướng và giúp các bạn sinh viên tìm kiếm được bản thân của mình ở tương lai. Chính vì thế, kể từ khi thành lập đến nay, Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn (SIC) đã xác định rõ “Sứ mệnh – Tầm nhìn – Giá trị cốt lõi”:

Contents

Sứ mệnh

Với mong muốn trở thành một trong những môi trường giáo dục mở khác biệt tại Việt Nam, Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình giáo dục chuẩn quốc tế của các trường Đại học Top 1 thế giới tại Anh Quốc.

  •  Mô hình đào tạo 3/7: 30% lý thuyết và 70% thực hành. 

Nhà trường đặc biệt chú trọng vào kỹ năng nghề nghiệp, vạch ra mô hình đào tạo tiên tiến, đáp ứng thời đại công nghệ số. Sinh viên được củng cố và nắm chắc kiến thức lý thuyết bằng cách tăng thời lượng thực hành trong suốt thời gian theo học, nhờ đó vững chắc tay nghề sau khi tốt nghiệp.

Đồng thời, nhà trường không ngừng bồi dưỡng Ngoại ngữ để giúp thế hệ trẻ Việt Nam có đủ hành trang vững chắc sau khi tốt nghiệp. Đó là giỏi chuyên môn và thành thạo ngoại ngữ, năng động và tự chủ. Đây chính là điều kiện cần đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe trong môi trường làm việc quốc tế. Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn đào tạo nguồn lực trẻ chất lượng cao, sẵn sàng hành động trong thời kỳ “Quốc gia khởi nghiệp”.

Mô hình đào tạo 30% lý thuyết, 70% thực hành

Tầm nhìn

Trong tương lai gần, Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn sẽ trở thành Trung tâm giáo dục hiện đại – tiến ngang tầm với sự phát triển của nền giáo dục thế giới. Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn sẽ là lựa chọn hàng đầu của sinh viên Việt Nam. 

Trường không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, uy tín cùng phương pháp giảng dạy tiên tiến nhằm đảm bảo sinh viên lĩnh hội tri thức tốt nhất. Đồng hành cùng sinh viên trong suốt chặng đường 3 năm để giúp các em phát triển toàn diện. 

Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn đáp ứng mọi yêu cầu về nguồn lực phù hợp với sự phát triển không ngừng của kinh tế xã hội Việt Nam. Nhất là trong bối cảnh nước ta đang đối mặt với sự lệch pha giữa định hướng giáo dục và nhu cầu của thị trường lao động. Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn đào tạo nguồn lực chất lượng cao với đầy đủ kỹ năng cần thiết để làm việc hiệu quả.  Đồng thời, đáp ứng được những đòi hỏi tất yếu của thời kỳ cách mạng 4.0 trong bối cảnh thị trường lao động đang bão hòa.

Giá trị cốt lõi

Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn xây dựng mô hình đào tạo hiện đại chuẩn thời đại công nghệ 4.0. Mô hình trường học thế hệ mới – thế hệ gen Z thời kỳ hội nhập toàn cầu hướng đến Triết lý giáo dục ngang tầm với các nước phát triển trên thế giới. Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn đào tạo nguồn lực chất lượng cao, kỹ năng nghề nghiệp toàn diện dựa trên Hệ giá trị cốt lõi: 

  • Chú trọng vào chất lượng – hiệu quả: Mô hình đào tạo khác biệt, chuẩn quốc tế Anh Quốc 3/7 giúp sinh viên phát triển toàn diện kỹ năng nghề nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Đội ngũ giảng viên 100% trình độ quốc tế, lắng nghe và thấu hiểu giúp sinh viên thành thạo ngoại ngữ, tự tin giao tiếp và thu hút các nhà tuyển dụng. 
  • Đầu tư hệ thống trang thiết bị giảng dạy, cơ sở giáo dục hiện đại: Toàn bộ hệ thống phòng học, thực hành đều được trang bị các thiết bị hiện đại, theo tiêu chuẩn quốc tế mang đến trải nghiệm thực hành ngay tại trường học. Sinh viên Trường còn được tiếp cận hệ thống thư viện điện tử liên kết với nhiều trường đại học hàng đầu trong nước, quốc tế phát huy khả năng tự học hiệu quả. 
  • Liên kết mở rộng quan hệ hợp tác: Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn hợp tác với hơn 30 trường Đại học hàng đầu Anh Quốc, mở ra cơ hội du học chuyển tiếp cho sinh viên, trải nghiệm thực tế môi trường đào tạo quốc tế. CĐ Quốc tế Sài Gòn còn liên kết với hơn 400 doanh nghiệp hàng đầu quốc tế và trong nước, đảm bảo đầu ra cho sinh viên.
  • Đổi  mới và sáng tạo: Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn luôn nỗ lực đổi mới, sáng tạo và tôn trọng sự khác biệt trong mọi hoạt động giảng dạy, tạo mọi điều kiện để sinh viên phát triển một cách toàn diện. Xây dựng kế hoạch cũng như định hướng phát triển Nhà trường trong tương lai phù hợp với thời đại và sự phát triển kinh tế xã hội đất nước.
Facebook Comments
Rate this post