hoc-phi-cao-dang-duoc-he-chinh-quy

Tìm hiểu mức học phí Cao đẳng Dược hệ chính quy

Tin tức khác

Để có những giải đáp thắc mắc về mức Học phí Cao đẳng Dược hệ chính quy cho thí sinh và các bậc phụ huynh đang quan tâm đến ngành Cao đẳng Dược bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây. 

Contents

Học phí Cao đẳng Dược hệ chính quy

Trong những năm gần đây Dược là ngành học thu hút được rất nhiều sự quan tâm và lựa chọn theo học của nhiều thí sinh. Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều thí sinh ngày càng có nhiều các cơ sở đào tạo tiến hành tuyển sinh và đào tạo ngành Dược.

Cao đẳng Dược được nhiều thí sinh lựa chọn theo học bởi phương thức xét tuyển đơn giản, thời gian đào tạo ngắn, chương trình bám sát thực tiễn, mức học phí phù hợp.

Do đặc thù ngành Dược nên mức học phí sẽ tương đối cao hơn những nhóm ngành nghề khác, trung bình mức học phí Cao đẳng Dược TPHCM sẽ có dao động từ 1.300.000 đồng – 1.700.000 đồng/ tháng, tuy nhiên sẽ tùy chương trình đào tạo của từng trường sẽ có mức học phí khác nhau.

Mức học phí Cao đẳng Dược sẽ phù hợp với điều kiện hoàn cảnh của nhiều gia đình thí sinh. Bên cạnh đó có nhiều trường còn áp dụng chính sách miễn giảm học phí giảm áp lực kinh tế cho sinh viên trong quá trình học tập như: Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn…

hoc-phi-cao-dang-duoc-chinh-quy

Học phí Cao đẳng Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Học phí ngành Dược luôn ở mức cao hơn so với các ngành nghề Sư phạm, báo chí…. Đồng thời có nhiều trường tăng học phí định kỳ hàng năm khiến cho các thí sinh và bậc phụ huynh lo lắng không đủ điều kiện theo học để theo đuổi đam mê ngành Dược.

Thấu hiểu được sự lo lắng của các thí sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy đã cân đối và đưa ra mức học phí phù hợp để tất cả các thí sinh đều có cơ hội tham gia theo học tại trường.

Năm 2023, Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đưa ra mức học phí là 1.300.000 đồng/ tháng.

Đặc biệt trong năm 2023, trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thực hiện chính sách miễn giảm học phí, cụ thể như:

  • MIỄN GIẢM 100% HỌC PHÍ 2023: Áp dụng đối với tất cả thí sinh đã tốt nghiệp kỳ thi THPT tham gia XÉT TUYỂN & NHẬP HỌC tại nhà trường trước ngày 31/07/2023.
  • MIỄN GIẢM 50% HỌC PHÍ 2023: Áp dụng với các thí sinh nhập học từ ngày 01/08/2023 đến hết ngày 15/8/2023.

Đối với các thí sinh đủ 1 trong 3 điều kiện dưới đây khi nhập học được miễn 100% học phí 2023:

– Các thí sinh đạt kết quả trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2023 từ 18 điểm trở lên khối A, B.
– Các thí sinh có điểm xét học bạ khối A, B từ 18 điểm trở lên.
– Các thí sinh thuộc diện con Thương binh, Liệt sĩ (có giấy tờ kèm theo).

Có thể thấy rằng mức học phí Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn ở mức trung bình tuy nhiên nhà trường vẫn đảm bảo chất lượng giảng dạy cho sinh viên với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ dụng cụ, đồ dùng học tập, thiết bị hiện đại cùng với đó là xây dựng đội ngũ giảng viên đều là những chuyên gia đầu ngành, có kinh nghiệm làm việc và giảng dạy lâu năm… Như vậy sinh viên khi theo học tại trường hoàn toàn có thể yên tâm và được đào tạo đầy đủ các kiến thức chuyên môn của mình để từ đó có cơ hội việc làm với mức thu nhập ổn định.

hoc-phi-cao-dang-duoc-chinh-quy
Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng

Mức học phí thấp có đảm bảo chất lượng đào tạo tốt không?

Ở mỗi trường tuyển sinh và đào tạo hàng năm đều có những đợt tăng học phí định kỳ như với mức học phí Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn trong những năm gần đây tăng không đáng kể. Chính vì vậy nhiều thí sinh và các bậc phụ huynh lo lắng rằng học phí ở mức trung bình thì chất lượng đào tạo của Trường có đảm bảo chất lượng không?

Sinh viên hoàn toàn yên tâm khi theo học tại trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ được đào tạo với chương trình bám sát thực tiễn với mô hình đào tạo Bệnh viện – Trường học nên sẽ trang bị những kiến thức lý thuyết nền tảng tốt nhất cho sinh viên đồng thời trau dồi các kỹ năng ngành nghề cần thiết từ đội ngũ giảng viên chất lượng cao, nhiệt huyết trong giảng dạy.

Bên cạnh đó nhà trường còn đầu tư một hệ thống cơ sở vật chất khang trang; trang thiết bị học tập và thực hành hiện đại đạt chuẩn của bộ Y tế hiện nay…

Ngoài những giờ học lý thuyết và thực hành trên lớp nhà trường có thực hiện liên kết với các nhà thuốc, bệnh viện lớn trong khu vực để sinh viên có cơ hội làm quen với thực tế ngành nghề, không bị bỡ ngỡ sau khi tốt nghiệp ra trường đi làm.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những địa chỉ có mức học phí ở mức trung bình nhưng vẫn luôn đảm bảo tốt chất lượng đào tạo, hàng năm có nhiều các sinh viên ngành Điều dưỡng tốt nghiệp có tay nghề cao và đáp ứng tốt nhu cầu của nhà tuyển dụng. Cũng bởi vậy mà nhà trường luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của các thí sinh có niềm đam mê với ngành Điều dưỡng.

Nếu bạn đang muốn theo học Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn hãy nhanh chóng tham gia đăng ký xét tuyển ngay từ bây giờ bằng một trong những cách dưới đây như:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ đào tạo Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website của nhà trường.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ qua đường bưu điện tới các địa chỉ đào tạo của nhà trường.

Tổng hợp toàn bộ các thông tin ở trên nhằm giúp cho các bạn được hiểu rõ hơn về vấn đề Học phí Cao đẳng Dược hệ chính quy. Từ đó thí sinh có thêm định hướng về việc lựa chọn ngành nghề trong tương lai.

Facebook Comments
Rate this post