Truyện ngôn tình nữ chính lạnh lùng bạn không nên bỏ lỡ

Sách Thường Thức

Truyện ngôn tình thì có rất nhiều thể loại truyện khác nhau. Truyện về nam chính lạnh lùng, nam chính tình cảm… Và truyện ngôn tình nữ chính lạnh lùng cũng là một trong những truyện được săn lùng nhiều nhất. Dưới đây là những tác phẩm bạn sẽ vô cùng yêu thích.

Contents

Truyện ngôn tình nữ chính lạnh lùng

Yến Thanh Ti – Boss hung mãnh: ông xã kết hôn nào

Yến Thanh Ti

Yến Thanh Ti

Nhắc đến truyện ngôn tình nữ chính mạnh mẽ thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua nữ chính Yến Thanh Ti trong bộ Boss hung mãnh: ông xã kết hôn nào được! Cô sinh ra đã ở trong một gia đình đầy quyền lực. Từ nhỏ cô đã có trong tay: tình thương, quyền lực, cô như bảo bối vàng trong dòng họ. Và rồi tới khi mẹ cô qua đời thì mọi người trong gia đình trở mặt với cô thì cô đã bị chìm đắm đẩy sâu vào âm mưu và tội ác.

Cô đã biến thành một người khác. Khi lớn lên, cô vô cùng xinh đẹp nhưng lại như một con hồ ly quỷ quyệt. Cô giỏi nhất là vạch ra mọi âm mưu để có thể hại người khác. Một Yến Thanh Ti mạnh mẽ thù dai kết hợp cùng một Nhạc Thính Phong ngông cuồng ngạo mạn sẽ phá đảo nhà họ Yến như thế nào? Nhạc Thính Phong và gia đình anh sẽ dùng tình yêu chân thật  để nhổ bỏ những chiếc gai nhọn xù xì trên người Yến Thanh Ti? Chắc chắn đây sẽ là một câu chuyện khiến nhiều người đọc cảm thấy cuốn hút và không bao giờ thất vọng.

Nghiêm Hi – Bà xã, ngoan ngoãn để anh sủng em

Bà xã, ngoan ngoãn để anh sủng em

Bà xã, ngoan ngoãn để anh sủng em

Nghiêm Hi trong bộ Bà xã, ngoan ngoãn để anh sủng em xứng đáng với danh xưng “nữ thần 2 mặt”.  Đối với chồng mình cô luôn la fmootj người mềm mại, dịu dàng và rất quyến rũ. Cô đã từng lo sợ, yếu đuối chạy trốn Lãnh Diễm suốt 4 năm trời vì lo sợ vì cô dẫn đến mối bất hòa trong gia đình Lãnh Diễm, người mẹ qua đời của cô là nguyên nhân khiến bố mẹ anh luôn bất hòa không thể cho nhau một sắc mặt tốt.

truyện ngôn tình có nữ chính là sát thủ khi cô nàng này một mặt khác lại vô cùng cao quý và lạnh lùng, kiêu ngạo. Những kẻ muốn hãm hại cô, cô đều đạp đổ hết vọng tưởng của họ. Cô bày tính tỉ mỉ, dưới sự bảo bọc che chở của Lãnh Diễm, lột ra bộ mặt thật của người cha “cao quý” Lý Thánh Đức, từng bước từng bước lấy lại những thứ thuộc về mình, trả thù cho người mẹ quá cố. Hãy đọc truyện đề thấy được một nữ chính kiên cường và thông minh này nhé!

****Tham khảo thêm: Top các truyện ngôn tình tổng tài hay và ý nghĩa nhất hiện nay

Hạ Duy Y – Ác ma chi sủng

Ác ma chi sủng

Ác ma chi sủng

Truyện ngôn tình nữ chính lạnh lùng tiếp theo đó là Ác ma chi sủng. Đối với mọt truyện hắc bang sủng thì mình tin chắc không còn ai xa lạ với Ác ma chi sủng. Hạ Duy Y vào hàng nữ cường mạnh nhất. Không chỉ là một sát thủ được đào tạo bài bản để thực hiện các nhiệm vụ giết người, trộm bảo vật, Hạ Duy Y còn có một thân phận khác là đại tiểu thư nhà họ Kiều. Đây thực sự là thân phận mà cô không mốn nhận nhất.

Cô trở nên ngờ nghệch sau một lần bị “em gái” hãm hại nổ xe mất trí nhớ. Cô được Tư Minh Dạ – Thủ lĩnh hắc bang đứng đừng thế giới cứu vớt, trở thành bảo bối trong tay anh. Cô chỉ ngây ngô khi ai đó đối xử tốt còn với bản năng sát thủ thì cô vẫn sẵn sàng giết. Hạ Duy Y là nữ chính hội tụ đầy đủ các yếu tố: Nữ cường, tài năng, ngây thơ, quyến rũ mị hoặc, có chính kiến,….

Những truyện ngôn tình nữ chính lạnh lùng thật hấp dẫn phải không? Bạn hãy lựa chọn một cuốn yêu thích nhé!

Facebook Comments
Rate this post