truyện ngôn tình nữ chính là sát thủ

Gợi ý những truyện ngôn tình nữ chính là sát thủ hay

Sách Văn Học

Truyện ngôn tình là một món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều bạn trẻ hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc những truyện ngôn tình nữ chính là sát thủ hay nhất.

Contents

1. Những truyện ngôn tình nữ chính là sát thủ hay

Đạo Tình

Đạo tình là một tác phẩm của nhà văn Chu Ngọc về dòng truyện ngôn tình hắc bang nữ chính là sát thủ. Nội dung của truyện xoay quanh thế giới xã hội đen với những cuộc tranh đoạt quyền lợi đầy nguy hiểm và kịch tính. 

Nữ chính trong truyện là một sát thủ lạnh lùng có tên là Mộ Ly Tâm. Cô mồ côi cha mẹ từ nhỏ và được một tổ chức bí mật đem về nuôi và huấn luyện trở thành một sát thủ, một siêu trộm. Mộ Ly Tâm lớn lên vô cùng xinh đẹp, giỏi giang và mạnh mẽ, dường như không có việc gì nằm ngoài tầm cô. Không chỉ là siêu trộm, cô còn là một nữ thần trong giới đua xe và cũng là hacker nổi tiếng thế giới.

Bên cạnh cô còn có một người bạn thân thiết tên Tùy Tâm, cô cũng là một sát thủ trong tổ chức bí mật đó. Để đổi lấy sự tự do của mình và người bạn, Mộ Ly Tâm phải thực thi một nhiệm vụ cuối cùng do tổ chức giao cho. Tuy nhiên, món đồ cô cần phải lấy để hoàn thành nhiệm vụ lại thuộc sở hữu của lão đạo hắc đạo Tề Mặc. Kể từ đó, hàng loạt tình tiết gay cấn giữa họ đã xảy ra.

Khi đọc bộ tiểu thuyết này, bạn đọc cũng thấy một tình yêu vừa mãnh liệt lại vừa lạnh lùng và đôi khi xa cách. Qua ngòi bút miêu tả tinh tế và trí tưởng tượng độc đáo của nhà văn Chu Ngọc, cả thế giới hắc đạo hiện lên vô cùng sống động và đầy hấp dẫn. Mỗi nhân vật đều có tính cách riêng và ấn tượng, đặc biệt là cặp đôi nam nữ chính.

truyện ngôn tình nữ chính là sát thủNhững truyện ngôn tình nữ chính là sát thủ hay

Xem thêm: Tìm hiểu về phương thức tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm y học TP HCM

Ác ma chi sủng

Ác ma chi sủng là một bộ truyện ngôn tình nữ chính là sát thủ, với nội dung hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Nữ chính trong truyện là Hạ Duy Y – một sát thủ được đào tạo bài bản để thực hiện các nhiệm vụ nguy hiểm. Ngoài ra, cô còn có một thân phận khác là đại tiểu thư nhà họ Kiều. Sau một lần tai nạn, Hạ Duy Y bị mất trí nhớ và trở nên ngờ nghệch. 

Cô được một thủ lĩnh hắc bang tên là Tư Minh Dạ ra tay cứu giúp. Ban đầu, hắn dự tính mang cô về để cô giúp việc nhà cho anh và trở thành bảo bối trong tay anh. Mặc dù không thể nhớ được những chuyện đã xảy ra trước kia, thế nhưng cô vẫn thường xuyên có những hành động theo bản năng của một sát thủ. Kể từ đó, cuộc đời của cả hai bắt đầu thay đổi.

Tình yêu bá đạo của Tổng giám đốc hắc bang

Đây là một tác phẩm ngôn tình cảm động của tác giả Vũ Bộ Sinh Liên, với nội dung kể về tình yêu của một nữ sát thủ và ông trùm trong thế giới ngầm. Định mệnh đã khiến hai người gặp gỡ nhau, chính cô đã làm thay đổi hoàn toàn con người anh, khiến anh biết được mùi vị yêu một người là như thế nào.

Nữ chính là một sát thủ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản từ nhỏ. Khi chán nản với những cảnh giết chóc và đổi lại cuộc sống tự do, cô phải hoàn thành một nhiệm vụ cuối cùng do tổ chức giao. Còn nam chính là một tổng giám đốc giàu có và cũng là ông trùm của thế giới ngầm. Hắn ta nổi tiếng là một kẻ lạnh lùng, tàn bạo. 

truyện ngôn tình nữ chính là sát thủNhững truyện ngôn tình nữ chính là sát thủ hay

2. Những truyện ngôn tình nữ chính lạnh lùng, mạnh mẽ

Bà xã, ngoan ngoãn để anh sủng em

Bà xã, ngoan ngoãn để anh sủng em của tác giả Tô Cẩn Nhi kể về cuộc hôn nhân đã được đính ước từ xưa. Hai nhân vật chính đó là Nghiêm Hi và Lãnh Diễm. 

Trong bộ truyện này, Nghiêm Hi xứng đáng với danh xưng “nữ thần 2 mặt”. Một mặt, cô nàng xinh đẹp, quyến rũ và dịu dàng khi ở bên Lãnh Diễm. Mặt khác, cô chính là nữ thần mang hơi thở băng giá chết chóc. Cô cao quý, lạnh lùng, kiêu ngạo và luôn đạp đổ vọng tưởng của những kẻ muốn hãm hại cô. 

Dưới sự che chở của Lãnh Diễm, Nghiêm Hi đã bày tính mưu kế để từng bước lột ra bộ mặt thật của người cha để trả thù cho người mẹ quá cố và lấy lại những thứ thuộc về mình. Nếu bạn muốn tìm một bộ truyện ngôn tình nữ chính lạnh lùng, thông minh và mạnh mẽ thì bộ truyện này chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Boss hung mãnh: ông xã kết hôn nào!

Boss hung mãnh: ông xã kết hôn nào! là một truyện kể về nhân vật nữ chính là Yến Thanh Ti với tính cách lạnh lùng. Từ nhỏ đến năm 8 tuổi, cô có một gia đình êm ấm và được xem như bảo bối trong dòng họ. 

Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi mẹ cô đột ngột qua đời, người thân trở mặt, cô bé 8 tuổi ấy bị đẩy vào vòng xoáy của những âm mưu tội ác. Khi lớn lên, Yến Thanh Ti trở nên xinh đẹp và “quỷ quyệt” như một con hồ ly. Cô đã tự biến mình thành một người bị cả thế giới khinh bỉ, ghét bỏ. 

Cô đã lên kế hoạch lật đổ nhà họ Yến để trả thù cho mẹ. Và để thực hiện được điều đó, cô đã tìm mọi cách để quyến rũ Nhạc Thính Phong – tổng giám đốc Nhạc Thị có trong tay tiền tài và quyền lực. Thế nhưng, cô không ngờ rằng mình lại rơi vào lưới tình của hắn. Kể từ đó cuộc đời của họ đã bước sang một trang mới với nhiều tình tiết thú vị.

Tổng hợp

Facebook Comments
Rate this post