Những cuốn sách hay về kinh doanh đáng đọc nhất

Sách

Bạn là người yêu thích kinh doanh? Bạn đang muốn kinh doanh? Vậy những cuốn sách hay về kinh doanh sau đây sẽ giúp bạn tìm thấy cảm hứng, rút ra những bài học giá trị từ những người đi trước, các bạn hãy đón đọc nhé. 

Contents

Tuyển tập các cuốn sách hay về kinh doanh

Nghĩ giàu và làm giàu – Napoleon Hill

sách hay về kinh doanhSách hay về kinh doanh

Đây là một trong những cuốn sách về kinh doanh bán chạy nhất mọi thời đại, được công nhận là cuốn sách tạo ra nhiều triệu phú và truyền cảm hứng thành công nhiều hơn bất cứ cuốn sách kinh doanh nào trong lịch sử. Cho đến thời điểm hiện tại cuốn sách đã được xuất bản hơn 60 triệu bản và được phát hành gần trăm ngôn ngữ trên toàn thế giới.

Nghĩ Giàu và Làm Giàu chỉ ra những nguồn lực bạn phải có để thành công, những nguyên tắc, quan điểm suy nghĩ tích cực và giúp bạn làm giàu trên tất cả các phương diện của cuộc sống chứ không chỉ về tài chính và vật chất. 

Nhà Đầu Tư Thông Minh – Benjamin Graham

những cuốn sách hay về kinh doanhNhững cuốn sách hay về kinh doanh

Cuốn sách  Nhà đầu tư thông minh đã giảng dạy và truyền cảm hứng cho nhiều người trên khắp thế giới. Với triết lý đầu tư theo giá trị đã khiến cuốn sách trở thành cẩm nang của thị trường chứng khoán kể từ khi xuất bản đầu tiên vào năm 1949.

Đầu tư kinh doanh, đầu tư chứng khoán và đầu tư bất động sản là ba loại đầu tư cơ bản hầu như ai cũng từng nghe qua nhưng không phải ai cũng dám làm. Đầu tư nào cũng sẽ có rủi ro riêng, đặc biệt đối với thị trường chứng khoán thì vô cùng khắc nghiệt, vì thế sẽ rất ít người dám đầu tư vào nó. Nhưng nếu bạn đọc cuốn Nhà đầu tư thông minh này bạn sẽ cảm thấy dễ thở hơn, vì cuốn sách nói về cách tư duy tài chính, và phương pháp để tham gia đầu tư cổ phiếu an toàn.

Bí Quyết Gây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ – Adam Khoo 

những quyển sách hay về kinh doanhNhững quyển sách hay về kinh doanh

Adam Khoo là tác giả của nhiều cuốn sách nổi tiếng bán chạy nhất. Những cuốn sách của ông đã làm thay đổi cuộc đời của biết bao người ở mọi độ tuổi. Trong Bí quyết gây dựng cơ nghiệp bạc tỷ các bạn sẽ tìm thấy những bí quyết đã tạo nên thành công của Adam Khoo. Bạn sẽ nhận ra rằng để đi đến thành công thì không hẳn phải có thật nhiều tiền hay bằng cấp cao và kinh nghiệm nhiều năm, mà cái chúng ta cần ở đây đó chính là tạo lập thói quen của một doanh nhân như Adam Khoo, cách thức xây dựng một hệ thống kinh doanh hiệu quả và bí quyết để biến doanh nghiệp của bạn thành một doanh nghiệp bạc tỷ chỉ trong vòng 18 tháng.

Dạy con làm giàu – Robert T. Kiyosaki

các cuốn sách hay về kinh doanhCác cuốn sách hay về kinh doanh

Trong suốt bộ sách Dạy con làm giàu Robert đã khéo léo dùng câu chuyện của cuộc đời mình để lý giải cho thắc mắc tại sao người giàu ngày càng giàu, người nghèo càng nghèo và tầng lớp trung lưu thì luôn ngập trong nợ nần. Cuốn sách này cho chúng ta thấy những kiến thức về tiền bạc sẽ quyết định đến thành công và thịnh vượng tài chính trong cuộc sống của mỗi người. Robert cho rằng không phải thông minh học giỏi thì sẽ đạt được thành công, mà phải hiểu được quy luật của trò chơi tiền bạc và tận dụng tối đa mọi ưu thế thì mới thoát khỏi khó khăn về tài chính. 

Khởi Nghiệp Tinh Gọn    

Khởi Nghiệp Tinh Gọn sách hay nhất mọi thời đại Khởi Nghiệp Tinh Gọn sách hay nhất mọi thời đại

Khởi nghiệp Tinh gọn là cuốn sách không chỉ cung cấp những kiến thức nền tảng đã được áp dụng bởi rất nhiều nhà kinh doanh tên tuổi trong lĩnh vực khởi nghiệp sáng tạo; mà nó còn trang bị những phương pháp giúp tăng khả năng thành công, giảm thiểu rủi ro tối đa trên hành trình khởi nghiệp hoặc phát triển sản phẩm mới hay tái tạo doanh nghiệp của các doanh nhân.

Đặc biệt, với cách tư duy và những phương pháp trong cuốn sách này có thể áp dụng cho những siêu tập đoàn toàn cầu và cho những doanh nghiệp nhỏ, hay siêu nhỏ. Dù doanh nghiệp bạn đang ở quy mô nào hay đang ở đâu trên hành trình kinh doanh thì đều phải tư duy một cách TINH GỌN!

Trên đây là gợi ý về những cuốn sách hay về kinh doanh đáng đọc nhất, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cuốn sách phù hợp với mình. Chúc các bạn thành công.

Facebook Comments
Rate this post