Top các truyện ngôn tình tổng tài hay và ý nghĩa nhất hiện nay

Sách Thường Thức

Hiện nay giới trẻ đang rất đam mê một loại truyện. Đó là truyện ngôn tình tổng tài. Những câu chuyện nói về tình yêu của những nhân vật giàu có. Dưới đây là những truyện ngôn tình tổng tài bạn đừng nên bỏ lỡ nếu thích loại truyện này.

Contents

List ngôn tình tổng tài là gì?

Ngôn tình tổng tài nói về câu chuyện tình yêu xoay quanh nhân vật chính là nam. Nam chính thường là các CEO, tổng tài, chủ tịch tập đoàn. Họ làm việc trong môi trường công sở. Đặc điểm không thể bỏ qua là: đẹp trai, thân hình hoàn hảo, gia đình trâm anh thế phiệt (không thì bản thân nam chính cũng cực kỳ giàu có). Họ sẽ có một câu chuyện tình thật nhiều điều thú vị. Có rất nhiều ngôn tình tổng tài như truyện ngôn tình tổng tài ngược, truyện ngôn tình tổng tài full, truyện ngôn tình tổng tài sủng.

Top các truyện ngôn tình tổng tài

Gặp đúng lúc, yêu đúng người

Gặp đúng lúc, yêu đúng người

Gặp đúng lúc, yêu đúng người

Tác giả: Tuý Thời Miên

Thể loại: Ngôn tình tổng tài ngược, hào môn thế gia, Cưới trước yêu sau, Có con trước khi cưới

Review truyện

Câu chuyện thuộc thể loại ngôn tình tổng tài ngược với nhìn tình huống vô cùng éo le và trái ngược nhưng lại mang tới nhiều thương cảm. Tổng tài Phó Cẩm Hành được ép kết hôn bởi cha ruột và mẹ kế với nữ chính Hà Tư Ca. Bản thân cô nàng cũng không muốn, thế nhưng lại lừa tổng tài để có những bức ảnh và uy hiếp. Và rồi, họ có một đêm ngoài ý muốn.

Sau đêm đó, Hà Tư Ca bỏ đi biền biệt nhiều năm. Phó Cẩm Hành cho rằng cô nàng ấy chính là vết nhơ, là điều không đáng có trong cuộc đời anh. Và rồi, tình cảm ấy liệu có thay đổi khi anh biết được cô nàng ấy đã sinh cho anh một đứa con đáng yêu?

Truyện lôi cuốn người đọc bởi những tình huống gay gắt nhưng trộn lẫn là sự hờn ghen, gia vị không thể thiếu của tình yêu. Phó Cẩm Hành đúng chuẩn một tổng tài chính hiệu và đặc biệt cực kỳ tàn bạo, lạnh lùng. Nhưng Hà Tư Ca lại khác, cô là con người toả sáng như mặt trời, kiên cường, mạnh mẽ. Và chính nhờ cô đã giúp anh lột bỏ đi vẻ lạnh lùng, gai góc ấy.

***Tham khảo thêm: Những truyện ngôn tình hay nhất mà bạn không thể bỏ qua

Thịnh thế hôn nhân – truyện ngôn tình tổng tài

Thịnh thế hôn nhân

Thịnh thế hôn nhân

Tác giả: Tam Kim Nguyên Bảo

Thể loại: Ngôn tình phúc hắc tổng tài, Sủng ngọt, Hài hước, Nam chính biến thái, Gương vỡ lại lành

Review truyện

Thẩm Đình Thâm – tổng giám đốc của tập đoàn Thẩm Thị và Bạch Nhược Y – phó tổng của tập đoàn Cố Thị từng có một đoạn tình cảm khắc cốt ghi tâm. Thế nhưng năm ấy, nữ chính Nhược Y không rõ lí do lại chia tay Đình Thâm, bỏ sang kinh đô Paris hoa lệ để trốn tránh người tình. Nhiều năm sau, họ gặp lại trong những cương vị mới, vai trò mới nhưng tình cảm chân thành năm xưa thì chưa từng phai nhạt. Đình Thâm lừa cưới Nhược Y, đem cô khoá chặt trong lòng và dần dần tìm hiểu nguyên nhân chia tay của họ năm xưa.

truyện ngôn tình tổng tài này lại kể về một nam chính không kiêu ngạo, lạnh lùng mà lại là người biến thái, mặt dày, vô liêm sỉ. Vì tình yêu mà anh ta bất chấp liêm sỉ, quên đi sự tôn nghiêm của chính bản thân mình. Đây sẽ là một câu chuyện đầy ngọt ngào và hài hước đối với người đọc. Họ từng yêu nhau rồi lại từng đổ vỡ và lại tiếp tục “dính lấy nhau”. Vì thế, câu chuyện này nhìn chung vừa có ngọt lại vừa có bi, vừa có ngược lại vừa có sủng.

Đêm định mệnh – truyện ngôn tình tổng tài ngược

Đêm định mệnh

Đêm định mệnh

Tác giả: Ân Tầm

Thể loại: Ngôn tình tổng tài ngược, Giới giải trí, Tình một đêm, Gương vỡ lại lành

Nhắc đến tác giả Ân Tầm độc giả sẽ nghĩ ngay đến list ngôn tình tổng tài cực kỳ ngược, ngược đến thấu tận tâm can. Đây là một câu chuyện kể về tình yêu đôi lứa phải trải qua quá nhiều gian truân để đến khi cuối cùng họ mới có được hạnh phúc cho chính mình.

Úc Noãn Tâm và Hoắc Thiên Kình – Họ đến với nhau trong khi họ là hai người hoàn toàn đối lập với nhau. Anh chàng là vị tổng tài độc ác, máu lạnh, tàn bạo mà ai ai cũng phải kính sợ. Cô là thiên thần, là người con gái trong sáng, thuần khiết. Cô cũng từng sợ hắn, cũng từng bị hắn giam cầm như sủng vật. Và rồi trái tim của cô đã chỉ hắn biết yêu thương và đầy lòng vị tha hơn.

Trên đây là những truyện ngôn tình tổng tài hay. Bạn hãy thử đọc một lần nhé!

Facebook Comments
Rate this post