Những điều bạn chưa biết về Tập đoàn T&G Group

Tin tức khác Tin Tức Tổng Hợp

Đất nước ngày càng phát triển bện cạnh đó cũng là sự phát triển của các tập đoàn, công ty, doanh nghiệp. Góp phần không nhỏ trong đó là sự thành công của tập đoàn T&G. Hãy cùng khám phá những điều bạn chưa biết về Tập đoàn T&G Group qua bài viết dưới đây.

Contents

Giới thiệu tập đoàn T&G Group

Công ty Cổ phần Tập đoàn T&G (T&G Group) được thành lập theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0108392313 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 06/08/2019. Địa chỉ Trụ sở chính: Số 33 Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

T&G là một trong những tập đoàn đa ngành với các ngành nghề chính gồm có:

Bất động sản (T&G Land)

Giáo dục đào tạo (T&G Education)

Du học và Xuất khẩu lao động; Truyền thông và Tổ chức sự kiện (T&G Media)

Nhà máy sản xuất dược phẩm (T&G Pharma)

Hệ thống bệnh viện (T&G Hospital)

Hệ thông giáo dục của trường học của tập đoàn T&G
                          Hệ thông giáo dục của trường học của tập đoàn T&G

Việc đầu tư vào các lĩnh vực đa ngành, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của đông đảo cộng đồng, nâng cao năng lực cạnh tranh của tập đoàn trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Với định hướng đúng đắn cũng như công tác quản lý, điều hành chuyên nghiệp của Ban lãnh đạo cùng sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết. Tập đoàn T&G dần khẳng định được thương hiệu và vị trí trong các lĩnh vực.

Mục tiêu hàng đầu của Tập đoàn là mang lại sự hài lòng cao nhất cho Quý khách hàng cũng như tạo sự khác biệt trong các sản phẩm của mình. Đồng thời đáp ứng nguồn nhân lực tại Việt Nam.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ nhân viên T&G Group, đại lý, nhà cung cấp và đối tác, T&G Group đã đạt được nhiều thành tựu to lớn và liên tục phát triển lớn mạnh.

Phương châm của tập đoàn T&G là gì?

Dù ở bất cứ lĩnh vực nào, Tập đoàn T&G đều thực hiện theo đúng phương châm “Tâm sáng – Tầm vươn xa” chứng tỏ sự tận tâm với khách hàng.

Tập đoàn T&G Group đã và đang tiếp tục tạo dựng niềm tin, giá trị cho các cổ đông, khách hàng, đối tác, đóng góp vào sự phát triển kinh tế – xã hội chung của đất nước.

Những nhân tố cần thiết để tập đoàn phát triển bền vững

Phát triển bền vững là sự phát triển mang tính chất tổng thể, bao trùm tất cả các vấn đề trong một quốc gia như phát triển bền vững về kinh tế, phát triển bền vững về chính trị, phát triển bền vững về môi trường, phát triển bền vững về y tế, phát triển bền vững về giáo dục đào tạo, phát triển bền vững về văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng …

Trong bài viết này chỉ đề cập đến phát triển kinh tế bền vững bao hàm cùng một lúc cả yêu cầu về mức độ và chất lượng tăng trưởng kinh tế. Phát triển kinh tế bền vững là phải thể hiện ở khả năng duy trì tăng trưởng GDP ở mức cao một cách lâu dài và có hiệu quả.

Bền vững trong phát triển kinh tế chỉ đạt được khi tăng trưởng kinh tế cao nhưng phải có hiệu quả. Vay nợ thấp và tạo ra giá trị thặng dư cho xã hội ngày càng lớn

Điều kiện cần thiết để phát triển kinh tế bền vững

  • Phải hoạch định được chiến lược và có kế hoạch phát triển bền vững về kinh tế
  • Xác định và xây dựng cơ cấu kinh tế hợp lý là yếu tố rất cần thiết cho sự tăng trưởng kinh tế với tốc độ cao và bền vững
  • Xây dựng được kết cấu hạ tầng kinh tế – kỹ thuật đảm bảo cho phát triển kinh tế
  • Phải đảm bảo được các nguồn lực cần thiết cho phát triển kinh tế
  • Đối với công tác quản lý của Nhà nước phải đạt hiệu quả cao

Sự thành công của tập đoàn T&G đến từ đâu?

Thật khó có thể lý giải cặn kẽ cho “người ngoài”, nhưng những ai đã từng làm việc và hợp tác, từng “chiến đấu” ở mỗi dự án, công trình của T&G thì sẽ hiểu mọi sự “thần kỳ” đều đến từ những quyết tâm của một tập thể đoàn kết, mà trước hết là ý chí và sự kiên định của người đứng đầu.

Thành công có được tất cả đều là từ quyết tâm tự lực, tự cường
            Thành công có được tất cả đều là từ quyết tâm tự lực, tự cường

Nhìn vào sự phát triển kỳ diệu của T&G, người ta thường tự hỏi, liệu có sức mạnh “thần kỳ” nào chăng? Có lẽ là không! Thành công có được tất cả đều là từ quyết tâm tự lực, tự cường.

Hy vọng qua bài viết các bạn đã có thêm những hiểu biết hơn về tập đoàn T&G Group. Hãy cùng đến với T&G để tự mình trải nghiệm các lĩnh vực, những dự định trong tương lai của bạn nhé.

Facebook Comments
Rate this post