Cách tra cứu điểm trên vnedu cho học sinh nhanh nhất, chính xác nhất

Học Tập

Ứng dụng công nghệ 4.0 trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là giáo dục đang trở nên phổ biến, mang đến những kết quả khả quan. Sự ra đời và phát triển của vnEdu – phần mềm hỗ trợ giáo dục tại Việt Nam trên nền tảng công nghệ số đã giúp cho phụ huynh, học sinh, thầy cô giáo và nhà trường kết nối nhanh chóng, đặc biệt là việc tra cứu điểm số. Cùng tìm hiểu về cách tra cứu điểm trên vnEdu nhanh nhất qua bài viết này nhé!

Contents

Giới thiệu về vnEdu và ứng dụng của vnEdu

Trước khi tìm hiểu về cách tra cứu điểm trên vnEdu, cùng tìm hiểu sơ lược về phần mềm này. Theo đó, vnEdu là một nền tảng trực tuyến vô cùng uy tín, được Tập đoàn VNPT xây dựng và phát triển, dựa trên công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing). Nhằm mục đích hỗ trợ thầy cô giáo, nhà trường trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và kết nối với phụ huynh và học sinh. 

Từ khi ra đời đến nay, vnEdu đã được phổ biến và ứng dụng rộng rãi. Theo như thống kê, đã có hơn 9000 trường học trên khắp cả nước đưa vnEdu vào quá trình giảng dạy. Nhờ đó, chất lượng giảng dạy và giáo dục được cải thiện phổ biến.

VnEdu – ứng dụng hỗ trợ giáo dục uy tín, hữu ích nhất hiện nay!

Dưới đây là những ứng dụng cụ thể của vnEdu trong lĩnh vực giáo dục:

  • Đối với Cơ quan Giáo dục: Nâng cao chất lượng quản lý với …. lớn
  • Đối với Nhà trường: Quản lý hệ thống dữ liệu học tập dễ dàng, nâng cao tính kết nối với phụ huynh và học sinh
  • Đối với Giáo viên: Hỗ trợ quản lý lớp học, kết nối với phụ huynh và học sinh, giao bài tập về nhà…
  • Đối với phụ huynh và học sinh: Cho phép cập nhật kết quả học tập của con/em/bản thân, liên lạc với Giáo viên chủ nhiệm và Nhà trường, nhận thông báo từ Giáo viên và Nhà trường, hỗ trợ nộp bài tập về nhà…

Như vậy, chúng ta thấy rằng vnEdu là một ứng dụng, phần mềm vô cùng hữu ích dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là phụ huynh. 

Hướng dẫn tra cứu điểm trên vnedu nhanh chóng, chính xác nhất dành cho phụ huynh và học sinh

Hiện nay, Cổng Dịch vụ công quốc gia Việt Nam đã thành công tích hợp Hệ thống Mạng giáo dục VneDu Việt Nam. Chính vì thế, phụ huynh càng dễ dàng để tra cứu các thông tin kết quả học tập, điểm số cũng như kết nối với Giáo viên và Nhà trường. Dưới đây là hướng dẫn cách tra cứu điểm trên vnEdu qua Website (Google) và ứng dụng di động. 

Cách tra cứu điểm vnedu trên google

Nếu không thường xuyên sử dụng điện thoại hoặc thích tra cứu điểm trên vnEdu thông qua website, bạn có thể tham khảo những cách làm sau đây.

Bước 1: Nhập thông tin 

Bạn hãy truy cập vào website tracuudiem.me, sau đó điền đầy đủ các thông tin như: Tỉnh/Thành phố, Sđt phụ huynh, Họ tên đầy đủ của học sinh. Sau khi nhập xong các thông tin, click vào “Tra cứu”.

Bước 2: Chọn đúng đối tượng cần tra cứu

Sau khi lọc theo các thông tin mà bạn cung cấp thì hệ thống sẽ hiển thị kết quả các học sinh trong phạm vi vừa lọc, thì sẽ hiện kết quả hiển thị bên dưới, bạn hãy chọn vào tên con/em của mình đang muốn tra cứu.

Bước 3: Tra cứu điểm 

Sau khi chọn đúng tên của con/em muốn tra cứu điểm, bạn click vào tên đó. Sau đó, màn hình sẽ chuyển sang giao diện bảng điểm các môn học của người cần tra cứu. Tại đây, bạn có thể xem được điểm cụ thể các môn học trong suốt quá trình học, điểm trung bình của học kỳ,… 

 

Cách dùng vnedu tra cứu điểm kết quả học tập, cách tra cứu điểm thi vnedu trên điện thoại

Trước khi tra cứu điểm kết quả học tập trên vnEdu thông qua điện thoại, bạn cần phải tải ứng dụng vnEdu về máy trước. Việc tải ứng dụng không mất quá nhiều thời gian và cũng không chiếm dung lượng bộ nhớ nên bạn cũng không cần quá quan tâm. Hiện nay, vnEdu đã có sẵn trên Appstore (hệ điều hành iphone) và CH Play (hệ điều hành Android), hỗ trợ phụ huynh; học sinh và giáo viên tối đa!

Tra cứu điểm trên vnEdu qua ứng dụng nhanh chóng!

Dưới đây là cách tra cứu điểm của học sinh trên vnedu thông qua ứng dụng điện thoại:

Bước 1: Mở ứng dụng và đăng nhập

Bạn bắt đầu mở ứng dụng, đăng nhập vào tài khoản của mình thông qua số điện thoại đăng ý và mật khẩu đã tạo trước đó. 

Bước 2: Lựa chọn chức năng trên thanh menu

Tại mục Trang chủ, có rất nhiều menu cho bạn sử dụng lựa chọn như: Nộp bài tập, Đơn nghỉ phép, Tin nhắn… Chọn mục “KQ học tập” (Kết quả học tập). Sau đó màn hình ứng dụng sẽ chuyển sang giao diện Kết quả học tập của con/em bạn. 

Bước 3: Tra cứu kết quả

Tại đây, bạn sẽ xem được tất cả các thông tin liên quan đến kết quả học tập của con/em mình, từ điểm tổng kết đến điểm trung bình môn, chi tiết điểm các bài kiểm tra. Bạn cũng có thể chụp màn hình điện thoại để lưu lại kết quả tiện xem khi điện thoại không có kết nối mạng!

Hiện nay, vnedu tra cứu điểm là một trong những công cụ, phần mềm hỗ trợ học tập và quản lý học tập ưu việt, uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn thông tin hữu ích nhất về cách tra cứu điểm trên vnEdu nhanh chóng, cập nhật kết quả học tập vnedu tra cứu điểm chính xác dành cho các bậc phụ huynh hoặc các em học sinh đang quan tâm chủ đề này. Chúc bạn thành công! 

Facebook Comments
Rate this post