Top các trường cao đẳng đào tạo ngành ngôn ngữ Anh chất lượng nhất

Tin Tức Tổng Hợp

Bạn đang muốn tìm một trường cao đẳng đào tạo ngôn ngữ Anh tốt nhất? Vậy thì bạn không thể bỏ qua bài viết “ Top các trường cao đẳng đào tạo ngành ngôn ngữ Anh chất lượng nhất” dưới đây. Đây là bài viết quy tụ những thông tin cần thiết nhất giúp bạn lựa chọn được cho mình một ngôi trường lý tưởng như mong muốn.

Contents

Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn

Trường Cao đẳng quốc tế Sài Gòn (SIC) là trường cao đẳng đào tạo chuyên ngành ngoại ngữ và du lịch tốt nhất hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Trường có lịch sử hình thành và phát triển đã nhiều năm.

Trường Cao đẳng quốc tế Sài Gòn
Trường Cao đẳng quốc tế Sài Gòn

SIC chuyên đào tạo các ngành ngôn ngữ: ngôn ngữ Anh, ngôn ngữ Trung, ngôn ngữ Nhật, ngôn ngữ Hàn. Trường Cao đẳng quốc tế Sài Gòn luôn chú trọng giảng dạy các chương trình học một cách dễ hiểu nhất kết hợp với giảng viên Việt Nam và nước ngoài. Nhờ vậy, các bạn sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ 4 kỹ năng: nghe – nói – học – viết một cách thành thạo. Ngoài ra, các bạn có thể đăng ký học song song 2 ngành để lấy 2 bằng tốt nghiệp cùng lúc.

Sau khi tốt nghiệp ngành ngôn ngữ Anh, sinh viên có cơ hội thực tập, du học tại nhiều nước nổi tiếng như: Anh, Nhật, Hàn,…Ngoài ra, các bạn có thể liên thông lên các trường đại học cùng ngành hoặc những chuyên ngành khác.

Trường Cao đẳng Công thương Thành phố Hồ Chí Minh

Trường Cao đẳng Công thương Thành phố Hồ Chí Minh (HITC) là một trong các trường cao đẳng đào tạo ngành ngôn ngữ Anh tại thành phố. Tiền thân của trường là trường Kỹ thuật nghiệp vụ Công nghiệp nhẹ trực thuộc Bộ Công nghiệp nhẹ.

Trường Cao đẳng Công thương Thành phố Hồ Chí Minh
Trường Cao đẳng Công thương Thành phố Hồ Chí Minh

Với đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm cùng phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, trường Cao đẳng Công Thương luôn được sự tín nhiệm của phụ huynh và học sinh. Khi học ngôn ngữ Anh tại trường, các bạn sinh viên sẽ được học các kiến thức nền tảng về ngôn ngữ Anh cũng như các kỹ năng mềm. Bên cạnh đó, các bạn còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa mà nhà trường thường xuyên tổ chức.

Trường Cao đẳng Sài Gòn

Trường Cao đẳng Sài Gòn là một trong các trường cao đẳng đào tạo ngành ngôn ngữ Anh tốt nhất trong thành phố Hồ Chí Minh.

Khi theo học tại trường, các bạn sinh viên sẽ được đào tạo đầy đủ các kiến thức về tiếng Anh và sử dụng tiếng Anh một cách thành thạo. Các giảng viên tại trường đều có kinh nghiệm lâu năm và có phương thức truyền đạt rất dễ hiểu.

Trường Cao đẳng Sài Gòn
Trường Cao đẳng Sài Gòn

Trường Cao đẳng Sài Gòn thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu diễn giả, các câu lạc bộ tiếng Anh giúp sinh viên được luyện tập và sử dụng tiếng Anh hàng ngày.

Với chất lượng đào tạo ngành ngôn ngữ Anh vô cùng tốt, trường Cao đẳng Sài Gòn sẽ là ngôi trường uy tín cho các bạn sinh viên thỏa sức học tập và phát triển.

Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức

Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức là một trường trong top các trường cao đẳng đào tạo ngành ngôn ngữ Anh. Trường có tiền thân là trung tâm Giáo dục Kỹ thuật Tổng hợp và Hướng nghiệp Thủ Đức.

Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức
Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức

Ngành ngôn ngữ Anh là một trong những ngành mũi nhọn tiên phong của trường. Bên cạnh đó là các ngành ngôn ngữ Nhật, ngôn ngữ Hàn. Trường không chỉ trang bị cho các bạn sinh vien các kiến thức nền tảng của ngôn ngữ Anh mà còn có cơ hội tìm kiếm việc làm thông qua các ngày hội việc làm của trường tổ chức.

Nếu muốn học ngành ngôn ngữ Anh tại thành phố Thủ Đức thì trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức là một lựa chọn tối ưu không thể bỏ qua.

Trường Cao đẳng Kinh Tế – Kỹ Thuật

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật
Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật

Được thành lập từ năm 1999, trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật là một trong những trường cao đẳng đào tạo ngành ngôn ngữ Anh. Trường được rất nhiều thí sinh tin tưởng và lựa chọn nhập học nhờ chất lượng giảng dạy tốt. Trường Cao đẳng Kinh tế- Kỹ thuật có mô hình giảng dạy theo lối liên kết với các cơ sở kinh doanh. Đây là cơ hội giúp các bạn sinh viên có nơi thực hành kiến thức được học ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Để lựa chọn được ngôi trường vừa phù hợp với mình vừa nằm trong top được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy là điều không hề đơn giản. Hy vọng qua bài viết trên, các bạn có thể tìm được định hướng đúng đắn khi lựa chọn trường đào tạo ngôn ngữ Anh mà bạn sắp theo học.

Facebook Comments
Rate this post