X

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có tốt không?

Trong những năm gần đây Trường Cao đẳng Y Dược Sài  Gòn được nhiều các bậc phụ huynh, học sinh biết đến là một cơ sở đào tạo ngành Y đã được thành lập hơn 15 năm. Vậy trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có tốt không? Bạn đọc tham khảo thông tin bài viết dưới đây để có giải đáp chi tiết nhất.

Contents

Giới thiệu về Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có cơ sở tại:

  • Toà nhà PTT, Đường số 3, Lô 07, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố HCM
  • Số 1036 Tân Kỳ Tân Quý, Tổ 129, Khu phố 14, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Thành phố HCM

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được thành lập theo quyết định của Bộ LĐTB&XH ngày 18/07/2008 về việc thực hiện nhiệm vụ đào tạo chuyên sâu nguồn nhân lực thuộc lĩnh vực ngành Y tế.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh 2024 với các ngành như:

  1. Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  2. Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  3. Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  4. Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  5. Cao đẳng Kỹ Thuật Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng học viên khác nhau nhà trường có tổ chức đào tạo hệ Liên thông và Văn bằng 2.

Mục tiêu phát triển của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đặt ra mục tiêu phát triển trong tương lai là mở rộng quy mô hoạt động trên khắp cả nước và đa dạng hóa ngành nghề thuộc lĩnh vực Y tế để đáp ứng được nhu cầu phát triển của xã hội, đồng thời gia tăng sự lựa chọn cho sinh viên. Ngoài việc luôn nỗ lực trở thành địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực ngành Y dược uy tín, chất lượng nhà trường còn muốn trở thành trung tâm tọa đàm, hội thảo thuộc lĩnh vực Y tế trong và ngoài nước.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh ngành Y Dược năm 2024

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có tốt không?

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có bề dày hơn 15năm xây dựng và phát triển. Căn cứ vào thống kê hàng năm của nhà trường có đến trên 95% sinh viên sau khi tốt nghiệp tìm được công việc phù hợp với năng lực và có mức thu nhập ổn định, bên cạnh đó được các nhà tuyển dụng đánh giá cao.

Có nhiều những lý do để đánh giá trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là địa chỉ đào tạo ngành Y uy tín và chất lượng, cụ thể như:

Đối tượng và phạm vi tuyển sinh

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn không giới hạn phạm vi tuyển sinh mà sẽ tuyển trên toàn quốc. Tùy thuộc từng hệ đào tạo nhà trường sẽ có đối tượng tuyển sinh đăng ký xét tuyển khác nhau:

  • Hệ Cao đẳng chính quy: Thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc phổ thông
  • Hệ Liên thông Cao đẳng: Thí sinh đã có bằng trung cấp cùng ngành học liên thông Cao đẳng.
  • Hệ Văn bằng 2 Cao đẳng: Thí sinh đã có bằng Cao đẳng hoặc Đại học.

Phương thức tuyển sinh

Năm 2024, trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn áp dụng phương thức xét tuyển học bạ THPT với điều kiện thí sinh cần đáp ứng:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • Thí sinh có đầy đủ sức khỏe theo học tại trường.
  • Thí sinh có lý lịch rõ ràng, không trong thời gian thi hành án hoặc phải chịu trách nhiệm hình sự.

Đội ngũ cán bộ

Nhằm mục tiêu cung cấp đội ngũ nguồn nhân lực ngành Y dược chất lượng cao nhà trường luôn chú trọng đến việc đào tạo, nâng cao chất lượng giảng dạy và học của sinh viên. Chính vì vậy trường xây dựng đội ngũ giảng viên đều là những người có năng lực giảng dạy và chuyên môn cao, kinh nghiệm giảng dạy dày dặn. Đây cũng là một trong những lý do hàng năm nhà trường nhận được rất nhiều hồ sơ đăng ký xét tuyển của các thí sinh đam mê theo học Y dược.

Cơ sở vật chất

Nhà trường trang bị đầy đủ cơ sở vật chất cần thiết đáp ứng nhu cầu học của sinh viên như phòng thực hành, trang thiết bị kỹ thuật, dụng cụ thực hành, máy chiếu, phòng máy tính… Sinh viên khi theo học tại đây có thể thực hành ngay tại trường nên sẽ nhớ lâu kiến thức, có khả năng làm việc tại các cơ sở y tế ngay sau khi tốt nghiệp.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là một trong những trường đào tạo ngành Y Dược uy tín, chất lượng

Những quyền lợi của sinh viên khi theo học tại Trường

Sinh viên sẽ được đào tạo theo mô hình Bệnh viện – Trường học, theo đó sẽ được trải nghiệm 70%  tiết học thực hành, điều này giúp dễ nhớ các kiến thức lý thuyết khô khan.

Nhà trường thực hiện liên kết với Bệnh viện 30/4 – Bộ Công An, Bệnh viện Chỉnh hình & Phục hồi chức năng Tp.Hồ Chí Minh, nhà thuốc, quầy thuốc lớn… nhằm tạo điều kiện cho sinh viên đi thực tập thực tế.

Nhà trường tổ chức nhiều hoạt động tập thể, trò chơi vào mỗi dịp lễ, ngày kỷ niệm, Tết như: Cắm hoa chào mừng ngày 20/10, đá bóng nam, minigame Giáng sinh, cuộc thi ảnh Quân sự… Nhằm gắn kết sinh viên trong trường, xây dựng môi trường năng động và rèn luyện kỹ năng mềm.

Mức học phí tất cả các ngành nhà trường tuyển sinh đều được cân nhắc và điều chỉnh được đưa ra phù hợp với hoàn cảnh của từng đối tượng sinh viên khác nhau. Mỗi năm nhà trường thực hiện các chính sách an sinh giáo dục như miễn giảm học phí cho thí sinh có điều kiện hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện con em thương binh liệt sĩ…

Sau khi tốt nghiệp sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Y Dược hệ chính quy từ đó có thể tiếp tục học liên thông lên hệ Đại học hoặc trực tiếp đi làm tại các cơ sở Y tế.

Với những ưu điểm ở trên của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn chắc hẳn bạn đọc cũng đã đánh giá được Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có tốt không?

Cách thức đăng kí học Y Dược năm 2024

Thí sinh khi có nguyện vọng theo học tại trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn cần thực hiện đăng ký xét tuyển theo các cách như:

  • Cách 1: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tiếp tại địa chỉ của Nhà trường bằng cách mang hồ sơ đến trường nộp trực tiếp và làm theo hướng dẫn của cán bộ tuyển sinh.
  • Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ thông qua đường bưu điện. Cách này sẽ phù hợp đối với những thí sinh ở xa và có mong muốn theo học tại trường.
  • Cách 3: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website của trường bằng cách điền đầy đủ thông tin và làm theo hướng dẫn. Sau khi nhận được đăng ký xét tuyển của thí sinh ban tư vấn tuyển sinh Nhà trường sẽ gửi email thông báo hoặc gọi điện xác nhận thông tin cho các thí sinh về việc nhập học, chuẩn bị các loại giấy tờ cần có khi nhập học.

Với thông tin chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn đọc đã biết được: Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn có tốt không?, bên cạnh đó biết cách đăng ký xét tuyển vào trường. Tuy nhiên thí sinh cần tìm hiểu và chọn cho bản thân địa chỉ đào tạo ngành Dược uy tín, chất lượng để trang bị kiến thức, kỹ năng một cách đầy đủ nhất.

Facebook Comments
Rate this post
nguyenmai:
Related Post