Trường Cao đẳng Dược chất lượng hàng đầu

Top 5 trường Cao đẳng Dược chất lượng tại miền Bắc

Học Tập

Nhằm đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực ngành Y Dược chất lượng cho xã hội hiện nay thì các trường Cao đẳng Dược cũng đã có sự đổi mới về phương thức dạy và học. Với chương trình đào tạo ngắn, chú trọng thời gian thực hành thì đây chính là môi trường lý tưởng cho những bạn định hướng học ngành Y Dược.

Khu vực phía Bắc hội tụ rất nhiều các trường Cao đẳng Dược chất lượng, nếu các bạn yêu thích thì có thể lựa chọn dưới đây:

Contents

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch – Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trường: số 14 Đường Ngọc Hồi, Xã Ngọc Hồi, Huyện Thanh Trì, Hà Nội.
  • Website: https://caodangykhoaphamngocthach.com/
  • Email: caodangykhoaphamngocthach@gmail.com
  • Liên hệ qua số điện thoại: 0961539898 – 0933519898
Trường Cao đẳng Dược chất lượng hàng đầu
Trường Cao đẳng Dược chất lượng hàng đầu

Được thành lập và phát triển dưới sự chỉ đạo của Bộ lao động Thương binh và Xã hội, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch hiện nay đã trở thành một trong các trường Cao đẳng Dược HCM uy tín và chất lượng. Không chỉ được đặt tại Hà Nội mà trường còn có cơ sở ở thành phố Hồ Chí Minh, đều là thành phố lớn, sầm uất và có nhiều cơ hội phát triển.

Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch ở cả 2 cơ sở đều được xây dựng rất khang trang, sạch sẽ, được đầu tư cơ sở vật chất, hạ tầng quy mô và được trang bị đầy thủ các thiết bị chất lượng cao phục vụ cho công tác dạy và học Chương trình đào tạo của trường là “ thực học-thực nghề”, có nghĩa là các bạn sẽ được học thật và thực hành thật, được rèn luyện kiến thức cơ bản đến nâng cao. Đồng thời được trang bị kỹ năng chuyên sâu với ngành Dược nói riêng và ngành sức khỏe nói chung.

Trường còn hội tụ đội ngũ chuyên gia, giảng viên là thạc sĩ, tiến sĩ cũng với đội ngũ bác sĩ tại các bệnh viện lớn. Do vậy mà chất lượng đào tạo của ngôi trường này luôn được đánh giá rất cao. Thống kê trong năm 2020 vừa qua có đến 98% sinh viên ra trường có được việc làm ổn định, phù hợp và đúng ngành. Đây chính là sự lựa chọn về đơn vị đào tạo ngành sức khỏe chất lượng mà các bạn có thể tham khảo.

Ngoài Cao đẳng Dược thì trường hiện nay đào tạo thêm những ngành mũi nhọn như Trung cấp y học cổ truyền, Cao đẳng Điều dưỡng, hệ sơ cấp chăm sóc sức khỏe người già. Thời gian đào tạo 3 hệ đào tạo chính là:

  • Hệ sơ cấp: 3 tháng.
  • Hệ trung cấp chính quy: 2 năm.
  • Hệ cao đẳng dược chính quy: 3 năm.

Trường Cao đẳng Dược Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ phòng tuyển sinh và đào tạo: Số 01 – Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Website trường:  caodangyduochn.com.vn.
  • Liên hệ thông qua hotline:  0961.397.666.
  • Email trường: dhn@gmail.com.

Trong số các trường Cao đẳng Dược tại khu vực phía Bắc thì ngôi trường Cao đẳng Dược Hà Nội cũng được đánh giá là đơn vị đào tạo sức khỏe uy tín và đảm bảo. Ngôi trường này được hình thành và phát triển từ lâu đời với hơn 25 năm giảng dạy. Với những bạn sinh viên tại Hà Nội thì chắc hẳn không còn xa lạ với ngôi trường này.

Với sự hình thành từ lâu đời thì hiện nay Cao đẳng Dược Hà Nội đang ngày càng khẳng định được chất lượng và lòng tin đối với các học sinh và phụ huynh. Đó là bởi đội ngũ nhân viên, giảng viên cùng với các cán bộ của trường Cao đẳng Dược Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong thời gian giảng dạy, kết hợp với những tiến sĩ và giáo sư đến từ những trường đại học danh tiếng.

Điều đó giúp cho các thế hệ sinh viên sau khi tốt nghiệp đều có được những kỹ năng, kiến thức chuyên sâu từ cơ bản đến nâng cao. Các bạn hoàn toàn có thể tự tin đi xin việc sau khi ra trường tại các bệnh viện, trung tâm y tế từ tuyến xã, huyện trở lên. Hoặc có thể liên thông lên các trường Đại học để mở rộng kiến thức và nâng cao kỹ năng, tay nghề.

Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trường: Số 35 Đường Đoàn Thị Điểm, Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Liên hệ thông qua số điện thoại: 024 3732 6303 – 0866 546 673 – 024 3732 6306.
  • Trang website của trường: hmc.edu.vn.
  • Email trường: tuyesinh@hmc.edu.vn

Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội được thành lập từ năm 2006, tiền thân là Trường trung học Y Tế Hà Nội. Nhiệm vụ chính của trường là đào tạo các cán bộ y tế trình độ cao đẳng, bên cạnh đó còn đào tạo nhân viên và cán bộ có trình độ trung học.

Đến nay thì có rất nhiều thí sinh chọn lựa theo học trường Cao đẳng Y Tế Hà Nội bởi ngôi trường được trang bị về cơ sở vật chất khang trang, hiện đại đồng thời có chương trình đào tạo rất bài bản. Không chỉ vậy, năm 2021 trường xét tuyển theo hình thức học bạ, chỉ cần giấy bằng tốt nghiệp THPT hoặc những chứng chỉ tương đương là cơ hội trúng tuyển của bạn rất cao.

Năm 2020, chỉ tiêu tuyển sinh của trường Cao đẳng Y tế Hà Nội là 1850 sinh viên, đào tạo chủ yếu với các ngành Điều dưỡng, kỹ thuật hình ảnh ý học, kỹ thuật xét nghiệm y học và hộ sinh.

Cao đẳng Y tế Hà Đông – Trường Cao đẳng Y Dược uy tín tại Hà Nội

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trường: số 39 Phố Nguyễn Viết Xuân, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 024 6325 0345- 0888 811 980- 024 6325 0636.
  • Trang website trường: cdythadong.edu.vn

Nếu bạn yêu thích ngành Y Dược thì không thể không biết đến trường Cao đẳng Y tế Hà Đông. Ngôi trường này được đánh giá là có chất lượng đào tạo bài bản và khá tốt. Được thành lập từ năm 1960 đến nay thì trường đã có hơn 60 năm phát triển, ngôi trường này trực thuộc Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội và chịu sự quản lý trực tiếp từ Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trường Cao đẳng Dược chất lượng hàng đầu
Nên học trường Cao đẳng Dược uy tín tại miền Bắc

Nói về các trường Cao đẳng Dược đào tạo ngành sức khỏe uy tín thì không thể thiếu Cao đẳng Y tế Hà Đông, với nhiệm vụ chính là đào tạo cán bộ y tế trình độ cao đẳng và trung cấp. Theo đó thì các cán bộ y tế của trường đều phải được đáp ứng về mặt năng lực, sức khỏe cùng với các kiến thức nghề nghiệp, có khả năng bảo vệ cũng như đáp ứng được yêu cầu của người dân, có khả năng tự học và nghiên cứu.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho dạy và học thì hiện nay trường Cao đẳng Y tế Hà Đông được trang bị đầy đủ cơ sở, vật chất. Cùng với đội ngũ nhân viên, giảng viên có trình độ chuyên môn cao, thì trường Cao đẳng Y tế Hà Đông có khả năng đáp ứng nhu cầu giảng dạy và quản lý học viên rất tốt.

Năm 2020, trường đạt chỉ tiêu tuyển sinh 1325 thí sinh thuộc những chuyên ngành bao gồm Cao đẳng kỹ thuật xét nghiệm Y Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Dược và Cao đẳng Điều dưỡng. Nhà trường vẫn đang áp dụng hình thức xét tuyển với tổng điểm trung bình của cả 3 năm học THPT..

Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trường: Số 78 Đường Giải Phóng, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Liên hệ thông qua số điện thoại: 024 3868 5651.
  • Email trường: caodangytebachmai@gmail.com.
  • Trang website trường: bmmc.edu.vn.

Trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai không thể thiếu trong danh sách này, ngôi trường trực thuộc Bệnh viện Bạch Mai. Trong đó thì Giám đốc bệnh viện Bạch Mai là hiệu trưởng của trường đồng thời chịu sự phát triển cho cơ chế của đơn vị này trong bệnh viện. Trường được thành lập từ năm 1945 cho đến nay đã có hơn 70 năm hình thành và phát triển. Nhà trường đã và đang nỗ lực hết mình để khẳng định được tầm quan trọng của địa điểm đào tạo đội ngũ nhân viên y tế cũng như chất lượng tại Hà Nội nói riêng và tại khu vực phía Bắc nói chung.

Hiện này, 4 chuyên ngành sức khỏe trọng điểm của trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai bao gồm kỹ thuật viên hình ảnh, kỹ thuật viên Vật lý trị liệu-Phục hồi chức năng, điều dưỡng và kỹ thuật viên xét nghiệm. Theo đó thì nhà trường thực hiện theo mục tiêu đảm bảo cung cấp đầy đủ kiến thức cho học viên về thực tế cùng với những kỹ năng cần thiết nhằm đáp ứng được yêu cầu của xã hội. Bởi vậy trong quá trình giảng dạy thì đội ngũ giảng viên luôn được các bác sĩ đặt trọng tâm yếu tố thực hành.

Bài viết trên đây đã tổng hợp về các trường cao đẳng Dược chất lượng và uy tín tại khu vực phía Bắc. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được ngôi trường đào tạo phù hợp. Hãy chia sẻ đến nhiều người để cùng cập nhật thêm thông tin nhé. Chúc bạn thành công!

Facebook Comments
Rate this post